Các kỹ thuật Marketing hiệu quả cao với ngân sách thấp

Bí quyết để tạo ra một kế hoạch tiếp thị tác động cao là tối ưu hóa ngân sách hạn chế của bạn. Quảng cáo trên đài phát thanh một lần, một cuốn sách mỏng bóng bẩy hoặc một trang web mới sáng bóng sẽ nhanh chóng ăn mòn ngân sách của bạn và làm hỏng kế hoạch tiếp thị của bạn. Sử dụng tiếp thị ngân sách thấp để nhận thông điệp của bạn ra cho khách hàng một cách thường xuyên, và xem doanh thu tăng trưởng.

Có một vài lý do khiến một kế hoạch tiếp thị ngân sách thấp là điều bắt buộc đối với các doanh nghiệp nhỏ trong xã hội quảng cáo ngày nay:


Quảng cáo quảng cáo đắt tiền không nhất thiết phải dịch sang tăng doanh thu. Mỗi đô la tiếp thị chi tiêu nên tạo ra lợi nhuận tốt trong bán hàng.
Khách hàng mục tiêu của bạn cần nghe thông điệp tiếp thị ít nhất bảy lần để ảnh hưởng đến quyết định mua hàng. Sử dụng chiến lược tiếp thị bên ngoài ngân sách của bạn, không cho phép bạn lặp lại thông điệp của mình thường xuyên đủ để gây ảnh hưởng.
Tác động tiếp thị có thể được cải thiện rất nhiều bằng cách sử dụng nhiều kênh tiếp thị. Triển vọng có thể sẽ trở thành người mua nếu họ đọc về công ty của bạn trên báo, tham dự một buổi hội thảo, mang về nhà một cuốn sách nhỏ, và ghé thăm trang web doanh nghiệp nhỏ của bạn.
Cuối cùng, bạn càng có thể "kéo dài đô la tiếp thị của bạn" để tiếp cận thị trường mục tiêu của bạn trong nhiều kênh, tác động của thông điệp tiếp thị của bạn càng cao. Các kỹ thuật tiếp thị ngân sách thấp và hiệu quả cao sau đây là một nơi tuyệt vời để bắt đầu.

1. Nhận Piggyback
Đưa ra một chuyến đi về tiếp thị của một công ty khác có thể tiết kiệm thời gian kinh doanh nhỏ và vốn của bạn.

Khi đại lý bán lẻ máy tính, Computer Exchange, đang tìm kiếm các phương pháp để tiếp cận người tiêu dùng có ý thức về giá với ngân sách thấp, công ty đã theo dõi các sự kiện của Wal-Mart. Bộ phận tiếp thị ngân sách lớn của Wan-Mart sẽ cẩn thận lựa chọn các cửa hàng mới dựa trên nhân khẩu học và các phân tích tốn kém khác.


Cyber ​​Exchange mở các cửa hàng gần khu vực Wal-Mart tiết kiệm chi phí lựa chọn bất động sản và hậu thuẫn cho kế hoạch tiếp thị của Wal-Mart.

2. Tìm đúng mục tiêu
Một phần quan trọng trong kế hoạch tiếp thị của bạn là nhắm mục tiêu đúng khách hàng. Để có kế hoạch tiếp thị tác động đến ngân sách thấp có ngân sách thấp, bạn cần phải tìm khách hàng dễ nhận diện và giá cả phải chăng để tiếp cận.

Hãy quên đi thị trường đại chúng và đi đến các thị trường nhỏ. Ví dụ, các câu lạc bộ, chương trình đặc biệt, và các ấn phẩm được nhắm mục tiêu có thể đạt được. Tiếp cận tất cả các chủ sở hữu chó sẽ không có hiệu quả do hạn chế tiếp xúc kết hợp với chi phí cao hơn của tiếp thị trong các ấn phẩm đại chúng.

3. Làm cho mình tin tức đáng
Một đề cập đến công ty của bạn trong các phương tiện thích hợp có thể giúp truyền tải thông điệp tiếp thị của bạn một cách chi phí thấp. Thợ sửa ống nước địa phương của tôi đã làm chủ được nghệ thuật tự quảng bá. Khi một toa xe trẻ bị đánh cắp, "Pete The Plumber" xuất hiện trong chiếc xe sơn siêu anh hùng của anh ta để mang một toa xe mới cho đứa trẻ. Đó là một hành động tốt; kết quả là rất nhiều phương tiện truyền thông nói chuyện.

4. Hình thành liên doanh
Liên doanh là quá mạnh để các doanh nghiệp nhỏ bỏ qua. Giả mạo liên minh với một nhóm các công ty nhỏ hoặc một công ty lớn có thể cung cấp cho kế hoạch tiếp thị của bạn "tối ưu cho buck" cuối cùng. Một liên doanh sẽ giảm chi phí của bạn, cho phép bạn tham gia vào các thị trường mới và tạo ra các cơ hội phân phối mới.


5. Tối đa hoá giới thiệu
Phương pháp tiếp cận khách hàng mới hiệu quả nhất là bằng cách giới thiệu từ khách hàng hài lòng. Một khách hàng hài lòng nói với người khác về doanh nghiệp nhỏ của bạn hiệu quả hơn bất kỳ chiến dịch quảng cáo kỳ lạ nào. Dành thời gian để có được giới thiệu của khách hàng và tận dụng những từ tiếp thị miệng một cách thường xuyên.

Đây chỉ là một vài chiến thuật và chiến lược được sử dụng bởi các doanh nghiệp nhỏ để tạo ra một kế hoạch tiếp thị tác động cao với ngân sách thấp.

Nhận xét