15 trường đại học đào tạo Marketing kỹ thuật số - Phần 3

11. Trường Quảng cáo Miami
Được thành lập vào năm 1993, Trường Quảng cáo Miami có các vị trí trên toàn thế giới tập trung vào việc cung cấp cho sinh viên những chương trình đầu vào (cũng như bằng cấp) để chuẩn bị cho các nhu cầu của các cơ quan quảng cáo trên khắp thế giới. Các nghiên cứu tập trung vào hướng nghệ thuật, copywriting, thiết kế kỹ thuật số, nhiếp ảnh, và video.

Tham Khai Meng, Giám đốc Sáng tạo Toàn cầu của Ogilvy & Mather ghi nhận "Trường Miami Ad School chuẩn bị cho thế hệ tiếp theo của các sáng tạo để thách thức các giả định, chấp nhận rủi ro và đẩy mạnh cạnh tranh. Đổi mới, nó cung cấp một chương trình giáo dục truyền cảm hứng nhất trên toàn cầu thông qua đó các nhà lãnh đạo sáng tạo của ngày mai được giả mạo. "

Điều làm cho trường nổi bật so với các trường khác là tầm nhìn quốc tế - sinh viên có thể chọn thành phố mà họ muốn sống và sau đó học ở đó trong một năm, với các trường khác nhau cung cấp các chuyên ngành và ngôn ngữ khác nhau (bạn nên học trước khi đi!) .

2014-2015 Học phí & Học phí: $ 34,800 tổng chi phí cho chương trình danh mục đầu tư 2 năm; $ 39,850 tổng chi phí cho chương trình Thạc Sĩ kết hợp với FIU
Sinh viên: 501-2,500 đăng ký
12. Trường Cao đẳng Kinh doanh Daniels - Đại học Denver
Trường Đại học Kinh doanh Daneal của Đại học Denver cung cấp Chương trình Thạc sỹ Kinh doanh về Tiếp thị 6 học phần. Trường tự hào với việc cung cấp nhiều dự án nhóm thực hành và quy mô lớp học nhỏ hơn so với các chương trình truyền thống để cho phép sinh viên một phương pháp tập trung hơn.

Một số điểm nổi bật của chương trình bao gồm các sự kiện khác nhau và bàn tròn của chủ nhà, bao gồm Hội nghị thượng đỉnh Tiếp thị Kỹ thuật số và Hội nghị bàn tròn chuỗi cung ứng.

Những sự kiện này cho phép sinh viên tham gia với các chuyên gia tiếp thị hàng đầu trong ngành từ khắp nơi trên thế giới để mở ra cơ hội thực tập cao cấp.

2014-2015 Học phí & Học phí: 44.160 đô la Mỹ một năm (toàn thời gian); $ 41,461 một năm (bán thời gian)
Sinh viên: 158 đã theo học (toàn thời gian); 140 ghi danh (bán thời gian)
13. Trường Nghệ thuật Meadows - Đại học Southern Methodist
Trường Nghệ thuật SMU Meadows, đặt tại Dallas, là một cơ sở giáo dục nghệ thuật nổi bật tập trung vào việc nghiên cứu và đánh giá cao nghệ thuật, khiêu vũ và phim ảnh. Sự tập trung vào sáng tạo này cho thấy nó là một tài sản mạnh mẽ cho những người mạo hiểm vào tiếp thị và quảng cáo, và trường kết hợp cả hai với một B.A. trong quan hệ công chúng và truyền thông chiến lược.

Các kỹ năng được phát triển thông qua khóa học bao gồm viết, sản xuất và quảng bá, và khả năng sử dụng các kỹ năng này qua nhiều kênh truyền thông. Chương trình được thiết kế để dạy cho sinh viên các kỹ năng chiến lược cần thiết để thực hành "nghệ thuật" của quan hệ công chúng.

Trường Meadows giới thiệu hàng năm trên 400 sự kiện hàng năm tại Dallas, Texas bao gồm các cuộc triển lãm nghệ thuật, âm nhạc, khiêu vũ, biểu diễn sân khấu và các sản phẩm opera. Trường cũng nổi tiếng với Bảo tàng Meadows, nơi có các bộ sưu tập nghệ thuật Tây Ban Nha lớn nhất trên thế giới.

2014-2015 Học phí & Học phí: Khoảng $ 32.904
Sinh viên: 6,357 ghi danh cho toàn bộ trường đại học
14. Vụ Truyền thông - Đại học Washington
Được miêu tả như một chương trình đào tạo sau đại học tại Seattle dành cho các chuyên gia, Chương trình Lãnh đạo Truyền thông của trường đại học University of Washington có nghĩa là "tăng cường sự nghiệp cho các chuyên gia sống trong thế giới" truyền thông đầu tiên "truyền thông kỹ thuật số, cam kết trực tuyến và công nghệ di động "Các Thạc sĩ Truyền thông trong Truyền thông kỹ thuật số là một lựa chọn khác trong IAB của Top 8 kỹ thuật số các trường đại học Hoa Kỳ.

Đại học Washington cũng cung cấp Chứng chỉ Tiếp thị trực tuyến Nâng cao thông qua Chương trình Giáo dục Chuyên nghiệp và Tiếp tục của nó. Chương trình cung cấp một cơ hội thực sự để phát triển một kế hoạch tiếp thị trực tuyến và cho phép học sinh học "các phương pháp tiếp thị để tạo ra lưu lượng truy cập trực tuyến và sự tham gia của khách hàng, bao gồm SEO, điện thoại di động và tiếp thị email, trả cho mỗi nhấp chuột và phương tiện truyền thông xã hội."

Học phí & Học phí: Trường đại học đề nghị bạn liên hệ với chương trình sau đại học để biết thêm thông tin
Sinh viên: Trên 12.000 sinh viên sau đại học đã theo học

15. Trung tâm Đào tạo Tiếp tục & Chuyên nghiệp - Đại học Georgetown
Khi bạn nghĩ đến Georgetown, bạn có thể nghĩ đến trường luật có uy tín của mình, hoặc đó là chức vô địch giải đấu bóng rổ của Bộ Giải đấu Bóng rổ của Ban Quản lý Nam Mỹ năm 1984. Tuy nhiên, trường đại học cũng được biết đến với việc tham gia các khóa học liên quan đến công nghệ. Ví dụ: Georgetown cung cấp một khóa học quản lý xã hội đáng kính.

Gần đây, Tuy nhiên, Georgetown của Trung tâm Tiếp tục & Giáo dục chuyên nghiệp có một Giấy chứng nhận trong Tiếp thị kỹ thuật số. Chương trình này giúp sinh viên nắm bắt được thế giới tiếp thị đa kênh, áp dụng các kỹ năng kỹ thuật tiên tiến để phát triển mối quan hệ, và sử dụng các công cụ phân tích và báo cáo để tổng hợp dữ liệu. Chương trình này được thiết kế cho các doanh nhân, nhà tư vấn, hoặc bất cứ ai liên quan đến quảng cáo, tiếp thị, và quan hệ công chúng.

Học phí & Học phí: 895 USD / khóa học; Tổng số học phí cho chương trình (tất cả sáu khóa học), $ 5,370.00
Sinh viên: 7,636 học sinh ghi danh vào đại học


Nhận xét