Cách dễ dàng hơn để xem video trên Facebook

Hôm nay chúng tôi bắt đầu thử nghiệm một cách dễ dàng hơn để xem video trên Facebook. Bây giờ khi bạn xem một video trong News Feed, nó sẽ trở nên sống động và bắt đầu chơi. Video ban đầu chơi âm thầm, và nếu bạn muốn bạn có thể nhấn để phát với âm thanh trên toàn màn hình. Cuộn qua nếu bạn không muốn xem.

Cách dễ dàng hơn để xem video

Mọi người sẽ thấy điều này trong những tuần tiếp theo trên điện thoại di động.

Các câu hỏi thường gặp

Hỏi. Các video nào bắt đầu phát trong News Feed?

A. Vào thời điểm này, video bắt đầu chơi từ:

Cá nhân (tài khoản cá nhân trên Facebook hoặc Trang được xác minh)
Các trang nhạc và ban nhạc
Hỏi: Khi nào video phát với âm thanh?

A. Các video chỉ phát với âm thanh sau khi bạn nhấp vào chúng.

H. Các video từ các nhà quảng cáo có bắt đầu chơi khi tôi nhìn thấy chúng trong News Feed?

A. Ban đầu, tính năng này sẽ được giới hạn ở các video được đăng bởi cá nhân, nhạc sĩ và ban nhạc. Chúng tôi đang làm việc này để đảm bảo chúng tôi tạo trải nghiệm tốt nhất có thể. Theo thời gian, chúng tôi sẽ tiếp tục khám phá làm thế nào để mang nó cho các nhà tiếp thị trong tương lai.

Hỏi. Khi nào tất cả các trang này đến?

A. Điều này bắt đầu với một bài kiểm tra giới hạn và sẽ tiếp tục phát triển theo thời gian.

Tuần này
JK Rowling thông báo một bộ phim mới của Harry Potter, Cindy Crawford hướng tới Tuần lễ Thời trang New York, người hâm mộ quần vợt Justin Timberlake chúc mừng nhà vô địch US Open mới, Tom Brady của đội Patriots nói về sự quay trở lại nhanh chóng của mình, và ca sĩ Elton John đã dành một bài hát cho Đức Chancellor Angela Merkel. Những người nổi tiếng, vận động viên và những người khác đang chia sẻ kinh nghiệm của họ trên Facebook. Hãy kiểm tra lại ở đây mỗi tuần để có một vài điểm nổi bật.

Nhận xét