Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành của Netflix Inc. đã tham gia hội đồng quản trị của Facebook

Mark Zuckerberg, người sáng lập và giám đốc điều hành của Facebook nói: "Reed là một doanh nhân và nhà công nghệ đã dẫn Netflix chuyển đổi cách mọi người xem phim và truyền hình. Ông đã xây dựng nền văn hoá đổi mới nhanh chóng liên tục, cái gì đó chúng tôi chia sẻ và làm việc chăm chỉ để xây dựng mỗi ngày.

"Facebook đang thúc đẩy một sự thay đổi cơ bản trong cách mọi người kết nối với nhau và chia sẻ mọi loại nội dung", Hastings nói. "Tôi mong muốn làm việc với Mark và các thành viên khác trong hội đồng quản trị để giúp Facebook tận dụng tất cả những cơ hội phía trước."

Với hơn 23 triệu thành viên ở Hoa Kỳ và Canada, Netflix là dịch vụ đăng ký Internet hàng đầu thế giới để thưởng thức phim ảnh và chương trình truyền hình. Hastings thành lập công ty vào năm 1997. Trước đây trong sự nghiệp của mình, ông sáng lập Pure Atria Software, nơi ông làm Giám đốc điều hành cho đến khi công ty này được mua lại bởi Rational Software Corporation năm 1997.

Từ năm 2007, Hastings cũng là thành viên của hội đồng quản trị của Microsoft Corp. và hiện đang dẫn đầu giám đốc độc lập. Ông giữ một M.S.C.S. bằng đại học Stanford và bằng B.A. từ Bowdoin College.

Hastings cũng là một nhà hoạt động từ thiện hoạt động tích cực và thành viên hội đồng quản trị của nhiều tổ chức phi lợi nhuận. Ông là chủ tịch của Hội đồng Giáo dục Tiểu bang California từ năm 2000 đến năm 2004.

Ngoài Zuckerberg, Hastings gia nhập các thành viên ban lãnh đạo Facebook hiện tại của Marc Andreessen của Andreessen Horowitz; Jim Breyer của Accel Partners; Donald E. Graham, Chủ tịch và Giám đốc điều hành của Công ty The Washington Post; và Peter Thiel của Clarium Capital and Founders Fund.

Giới thiệu về Facebook
Được thành lập vào tháng 2 năm 2004, nhiệm vụ của Facebook là cung cấp cho mọi người sức mạnh để chia sẻ và làm cho thế giới cởi mở và kết nối hơn. Bất cứ ai cũng có thể đăng ký Facebook và tương tác với những người họ biết trong một môi trường đáng tin cậy. Facebook là một công ty tư nhân và có trụ sở tại Palo Alto, Calif.

Facebook® là nhãn hiệu đã đăng ký của Facebook Inc. Các tên khác có thể là thương hiệu của chủ sở hữu tương ứng.

Nhận xét