Nguyên tắc Quảng cáo của Facebook

Bởi Rob Goldman,

Nhóm quảng cáo của chúng tôi làm việc để tạo ra các kết nối có ý nghĩa giữa doanh nghiệp và người dân. Đó là một thanh cao, cho phép nhiều người đến Facebook, Instagram và Messenger để kết nối với bạn bè và gia đình của họ. Mục tiêu của chúng tôi là hiển thị quảng cáo có liên quan và hữu ích như nội dung bạn xem. Nếu chúng tôi thực hiện điều này một cách hiệu quả, quảng cáo trên Facebook cũng có thể giúp các doanh nghiệp lớn và nhỏ tăng doanh số bán hàng của họ và thuê nhiều người hơn.

Trong khi thế giới và dịch vụ của chúng tôi luôn phát triển, chúng tôi cho rằng sẽ rất hữu ích khi đưa ra các nguyên tắc hướng dẫn việc ra quyết định khi quảng cáo trên Facebook, Messenger và Instagram.

Chúng tôi xây dựng cho người đầu tiên.
Quảng cáo là cách chúng tôi cung cấp dịch vụ của chúng tôi miễn phí. Nhưng quảng cáo không phải là một khoản thuế dựa trên kinh nghiệm của bạn. Chúng tôi muốn quảng cáo có liên quan và hữu ích cho bạn như các bài đăng khác mà bạn nhìn thấy. Điều này cũng quan trọng đối với các doanh nghiệp vì bạn ít có khả năng phản hồi lại những quảng cáo không liên quan hoặc gây phiền nhiễu. Đó là lý do tại sao chúng ta bắt đầu với mọi người. Hệ thống đấu giá của chúng tôi quyết định quảng cáo nào được hiển thị cho bạn, ưu tiên những gì liên quan đến bạn nhất, chứ không phải là số tiền mà Facebook sẽ kiếm được từ bất kỳ quảng cáo nào.



Chúng tôi không bán dữ liệu của bạn.
Chúng tôi không bán thông tin cá nhân như tên của bạn, bài đăng trên Facebook, địa chỉ email hoặc số điện thoại cho bất kỳ ai. Bảo vệ quyền riêng tư của người dùng là trọng tâm để chúng tôi thiết kế hệ thống quảng cáo của mình. Điều này có nghĩa là chúng tôi có thể hiển thị cho bạn quảng cáo có liên quan và hữu ích - và cung cấp cho nhà quảng cáo những dữ liệu có ý nghĩa về hiệu suất quảng cáo của họ - mà không có nhà quảng cáo biết bạn là ai.

Bạn có thể kiểm soát các quảng cáo mà bạn nhìn thấy.
Nhấp vào góc trên bên phải của quảng cáo cho phép bạn dễ dàng giấu quảng cáo mà bạn không thích hoặc chặn quảng cáo từ nhà quảng cáo mà bạn không thích. Nhấp vào "Tại sao tôi thấy điều này?" Cho bạn biết thêm về lý do tại sao bạn được hiển thị quảng cáo và đưa bạn đến Tuỳ chọn Quảng cáo của bạn. Bất cứ ai cũng có thể truy cập vào Tuỳ chọn Quảng cáo của họ để tìm hiểu thêm về sở thích và thông tin có ảnh hưởng đến quảng cáo họ xem và quản lý thông tin này để họ có được quảng cáo có liên quan hơn.

Quảng cáo phải minh bạch.
Bạn sẽ có thể dễ dàng hiểu ai đang hiển thị quảng cáo cho bạn và xem những quảng cáo khác mà nhà quảng cáo đang chạy. Đó là lý do tại sao chúng tôi đang xây dựng tính năng minh bạch quảng cáo sẽ cho phép bạn truy cập vào bất kỳ trang Facebook nào và xem quảng cáo mà nhà quảng cáo đang chạy, cho dù quảng cáo đó có được hiển thị cho bạn hay không. Điều này sẽ không chỉ làm cho quảng cáo trên Facebook minh bạch hơn; nó cũng sẽ giữ các nhà quảng cáo chịu trách nhiệm về chất lượng của các quảng cáo họ tạo ra.

Quảng cáo phải an toàn và dân sự; nó không nên phân chia hoặc phân biệt đối xử.
Chúng tôi có Tiêu chuẩn Cộng đồng ngăn cấm ngôn từ kích động thù địch, bắt nạt, hăm dọa và các hành vi có hại khác. Chúng tôi giữ các nhà quảng cáo thậm chí còn nghiêm ngặt hơn các chính sách quảng cáo để bảo vệ bạn khỏi những thứ như quảng cáo phân biệt - và gần đây chúng tôi đã thắt chặt chính sách quảng cáo của chúng tôi hơn nữa. Chúng tôi không muốn quảng cáo được sử dụng cho sự ghét hoặc phân biệt đối xử và chính sách của chúng tôi phản ánh điều đó. Chúng tôi xem xét nhiều quảng cáo chủ động sử dụng các công cụ tự động và thủ công và phản ứng lại khi mọi người ẩn, chặn hoặc đánh dấu quảng cáo là xúc phạm. Khi chúng tôi xem xét quảng cáo, chúng tôi xem xét nội dung, nhắm mục tiêu, trang đích và nhận dạng của nhà quảng cáo. Chúng tôi có thể không phải lúc nào cũng đúng, nhưng mục tiêu của chúng tôi là ngăn chặn và xóa nội dung vi phạm chính sách của chúng tôi mà không kiểm duyệt thảo luận công khai.

Quảng cáo nên trao quyền cho các doanh nghiệp lớn và nhỏ.
Chúng tôi tin rằng các doanh nghiệp nhỏ hơn nên có quyền truy cập vào các công cụ tương tự trước đây chỉ có sẵn cho các công ty lớn hơn với các đội tiếp thị tinh vi. Chúng tôi có hàng triệu nhà quảng cáo - từ các doanh nghiệp địa phương đến các tổ chức cộng đồng - những người phụ thuộc vào chúng tôi để tiếp cận khán giả của họ, phát triển doanh nghiệp của họ và tạo thêm nhiều việc làm. Miễn là họ tuân thủ Tiêu chuẩn và chính sách của cộng đồng của chúng tôi, giúp giữ an toàn cho mọi người, nền tảng của chúng tôi cần trao quyền cho tất cả các nhà quảng cáo có tất cả tiếng nói để tiếp cận các đối tượng có liên quan hoặc xây dựng cộng đồng.

Chúng tôi luôn cải tiến quảng cáo của chúng tôi.
Chúng tôi luôn cải tiến và đầu tư vào những gì hiệu quả. Khi hành vi của người khác thay đổi, chúng tôi sẽ tiếp tục nghe phản hồi để cải thiện quảng cáo mà mọi người xem trên dịch vụ của chúng tôi. Ví dụ: khi mọi người chuyển sang điện thoại di động, chúng tôi cũng đã làm như vậy. Chúng tôi biết công việc của chúng tôi không được thực hiện bằng bất kỳ phương tiện nào, có nghĩa là chúng tôi thường xuyên giới thiệu, kiểm tra và cập nhật các tính năng nhất định như định dạng quảng cáo, số liệu và kiểm soát quảng cáo.

Nhận xét