Thách thức xô nước Đá trên Facebook

Cập nhật ngày 9/7/14: Từ ngày 1 tháng 6 đến ngày 1 tháng 9, hơn 17 triệu video liên quan đến thử thách băng đã được chia sẻ với Facebook. Những video này đã được hơn 440 triệu người xem hơn 10 tỷ lần.

Nhóm dữ liệu của Facebook đã phân tích hoạt động của virut trên nền tảng liên quan đến cuộc thách thức của băng từ ngày 1 tháng 6 đến ngày 17 tháng 8.

Hơn 28 triệu người đã tham gia cuộc trò chuyện về thách thức đối với xô băng bao gồm gửi bài, bình luận hoặc thích một bài đăng thách thức.

2,4 triệu video liên quan đến thử thách băng đã được chia sẻ trên Facebook.

Cấu trúc lây lan tập trung quanh Boston - các bản đồ dưới đây cho thấy tầm với của Hoa Kỳ và tầm với của vùng đông bắc Hoa Kỳ. Nhiều người cho rằng thách thức đối với cựu cầu thủ bóng chày trường đại học Boston, Pete Frates, người được chẩn đoán mắc bệnh ALS vào năm 2012, có thể giải thích được sự tập trung ở Boston.




Mỗi dòng đại diện cho ít nhất 10 kết nối giữa các nhà đề cử và ứng cử viên cho cuộc thách thức từ ngày 1 tháng 6 đến ngày 13 tháng 8.

Thách thức hiện nay đã đến gần như mọi quốc gia trên thế giới, dưới đây là mười quốc gia theo thứ tự tham gia:

Hoa Kỳ
Châu Úc
New Zealand
Canada
Mexico
Brazil
nước Đức
Philippines
Puerto Rico
Ấn Độ
Những con số công khai đã tạo ra một phần đáng kể trong sự tham gia xung quanh thách thức kể từ tháng 6, ngay cả Facebook Mark Zuckerberg và Sheryl Sandberg đã tham gia và đề cử bạn bè trong tuần này.

Nhận xét