Trở thành Chuyên gia Google AdWords với khóa Huấn luyện miễn phí

Một món quà thường không được trao cho bạn trên một đĩa bạc, nhưng Trung tâm Kiến thức của Google AdWords chỉ làm điều đó.

Đối với những người chưa quen với nó, AdWords là chương trình quảng cáo trực tuyến của Google. Các nhà quảng cáo đặt quảng cáo của họ trên mạng của Google để chúng xuất hiện cho các từ khoá công cụ tìm kiếm được nhắm mục tiêu trong kết quả tìm kiếm của Google và / hoặc các kết quả tìm kiếm của các đối tác của Google. Chúng cũng có thể xuất hiện trên các trang nội dung web chấp nhận quảng cáo của Google.


Trong hầu hết các trường hợp, nhà quảng cáo không phải trả bất cứ điều gì trừ khi và cho đến khi quảng cáo của họ xuất hiện và ai đó nhấp chuột vào nó.

Chương trình Google AdWords là đầu ra quảng cáo trực tuyến được hàng ngàn nhà quảng cáo lựa chọn. Nó đã thành công vang dội, thu hút tất cả các loại hình kinh doanh, từ hoạt động gia đình rất nhỏ đến các tập đoàn Fortune 100 lớn. Quản lý chiến dịch Google AdWords bao gồm:

Lựa chọn từ khóa để xác định điều kiện tìm kiếm nào cần nhắm mục tiêu
Thiết lập chiến dịch AdWords - nhóm các quảng cáo sử dụng các phiên bản khác nhau của từ khoá và văn bản quảng cáo
Tạo trang đích dành riêng cho những người nhấp vào quảng cáo AdWords - bước này không cần thiết nhưng hiệu quả hơn nhiều so với chỉ đạo ai đó vào trang chủ của trang web
Viết một hoặc nhiều phiên bản văn bản quảng cáo, bản sao thực tế hiển thị trong danh sách AdWords
Quản lý ngân sách chiến dịch, thử nghiệm các biến thể quảng cáo và theo dõi kết quả
Cách Trung tâm Kiến thức của Google AdWords có thể giúp bạn như thế nào
Tiếp thị tìm kiếm hoặc SEM là một tập hợp con của tiếp thị trên Internet.

 Về mặt kỹ thuật, nó có nghĩa là cả tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO) và quảng cáo trả cho mỗi nhấp chuột (PPC), nhưng nhiều người trong ngành vẫn đề cập đến tìm kiếm có trả tiền như SEM và tìm kiếm không phải trả tiền như SEO. Một số công ty tiếp thị Internet chỉ cung cấp SEO, trong khi những công ty khác chỉ cung cấp PPC và những người khác thì cung cấp cả vì nhiều khách hàng tiềm năng muốn họ làm việc cùng nhau.


Có kiến ​​thức và kinh nghiệm này cung cấp cơ sở cho sự nghiệp dịch vụ tiếp thị trên Internet, và các chuyên gia này đang có nhu cầu cao. Bạn có thể làm việc ở nhà, cho cơ quan, hoặc tự do dịch vụ của mình thông qua các trang web như Guru, Upwork và những người khác.

Chương trình Chuyên gia Quảng cáo Google AdWords
Chương trình Chuyên gia Quảng cáo của Google cung cấp đào tạo trực tuyến miễn phí để bạn có thể tìm hiểu sâu hơn về AdWords và nhận các mẹo về những gì hoạt động và những gì không có. Các chương trình quảng cáo khác, chẳng hạn như adExcellence của Microsoft, chủ yếu dựa trên các khái niệm tương tự, do đó trở thành chứng nhận trong Google AdWords mở ra cánh cửa để quảng cáo thành công với các nền tảng khác.

Chương trình Google AdWords Professional có sẵn ở hai cấp độ:

Cá nhân - hoàn hảo cho doanh nhân nhà kinh doanh bởi vì bạn không cần trợ lý, đối tác hoặc nhân viên
Công ty - yêu cầu hai cá nhân đủ điều kiện trong chương trình Google Advertising Professional
Yêu cầu Chuyên môn Cá nhân của Google AdWords
Google phác thảo các bước cần thiết để đạt được một chỉ định Chuyên gia Quảng cáo Google như một cá nhân:

Đăng ký chương trình và đứng vững.
Đồng ý với các điều khoản và điều kiện của chương trình.

Đạt bài kiểm tra Cơ bản Quảng cáo và một bài kiểm tra cấp độ nâng cao.
Google đã xóa yêu cầu bạn quản lý chi tiêu quảng cáo tối thiểu 1.000 đô la trong ba tháng trước khi được chứng nhận, nhưng bây giờ bạn phải vượt qua hai bài kiểm tra thay vì một trong hai.

Trung tâm Kiến thức AdWords
Trung tâm Kiến thức AdWords trực tuyến miễn phí của Google cung cấp cho bạn quyền truy cập vào thông tin chi tiết về thiết lập và quản lý chiến dịch Google AdWords để bạn có thể tìm hiểu sâu hơn về Google AdWords và vượt qua các kỳ thi. Bài học có sẵn dưới dạng văn bản hoặc đa phương tiện. Chúng hoàn toàn trực tuyến và miễn phí, vì vậy việc đào tạo không tốn kém.

Các bài kiểm tra được quản lý bởi các đối tác đào tạo của bên thứ ba của Google và các chi phí này là $ 50. Ngoài bài kiểm tra Cơ bản về AdWords, một trong ba kỳ thi sau cũng được yêu cầu:

Bài kiểm tra Quảng cáo tìm kiếm nâng cao bao gồm các thực tiễn tốt nhất từ ​​trung cấp đến cao cấp để quản lý chiến dịch AdWords.
Bài kiểm tra Quảng cáo Hiển thị bao gồm các thực tiễn tốt nhất từ ​​trung cấp đến cao cấp để quảng cáo trên YouTube và Mạng Nội dung của Google.
Bài kiểm tra Cao cấp Báo cáo và Phân tích bao gồm các thực tiễn tốt nhất từ ​​trung cấp đến cao cấp để tối đa hóa hiệu suất tài khoản bằng Google Analytics, Trình tối ưu hoá Trang web, Trung tâm Báo cáo AdWords và các kỹ thuật phân tích khác.
Những gì bạn nhận được với chứng chỉ Google AdWords
Trở thành Chuyên gia Quảng cáo Google được chứng nhận mang lại cho bạn sự tín nhiệm. Google cho phép bạn hiển thị biểu trưng Chuyên gia Quảng cáo Google trên trang web của bạn. Đó là một cơ hội tuyệt vời cho sự nghiệp mới hoặc kinh doanh tại nhà trong một lĩnh vực đang phát triển mạnh mẽ và đang phát triển: quảng cáo trả cho mỗi nhấp chuột.

Nhận xét