Tại sao bạn nên mua bình lọc nước nóng lạnh?

Nếu bạn đang tự hỏi tại sao bạn nên mua một bình lọc nước nóng lạnh, có một vài lý do đằng sau đó. Nó không chỉ cung cấp cho bạn nước sạch, mà bạn còn nhận được một số lợi ích khác mà người ta không thể phủ nhận.

Một số lý do được liệt kê dưới đây để thuận tiện cho bạn.

Nước sạch Nước sạch Không có nguy cơ ô nhiễm
Một trong những lý do lớn nhất để mua một máy lọc nước là bạn có thể sử dụng nước sạch 24/7.
Tuy nhiên, bạn cần phải hiểu rằng bản phân phối chỉ là một đơn vị, trong khi bạn sẽ phải mua một thùng nước từ một công ty có uy tín, và điều đó cũng quan trọng.



 2. Các loại máy lọc nước
Bây giờ một điều quan trọng khác mà bạn cần hiểu ở đây là có những loại máy lọc nước mà bạn phải luôn để mắt đến.

Điều tốt là không có nhiều người trong số họ, cho đến khi có bất kỳ sự nhầm lẫn nghiêm trọng nào, điều đó sẽ không xảy ra.

 2.1 Máy tính bảng
Nếu bạn muốn một bộ phân phối có cấu hình thấp và có thể dễ dàng đặt ở bất cứ đâu bạn muốn, thì việc mua một bộ phân phối để bàn thực sự là một ý tưởng tốt vì chúng có thể dễ dàng điều chỉnh trên nền bếp hoặc thậm chí là bàn. Họ sử dụng chai nhỏ hơn, 5 lít dễ dàng có sẵn.

 2.2 Máy làm lạnh tự do
Có lẽ một trong những hình thức phổ biến nhất của bộ phân phối nước là bộ phân phối nước độc lập tự đứng và các chai nước được nạp vào bộ phân phối từ trên xuống. Hầu hết các máy pha chế độc lập cũng hoạt động như một máy lọc nước nóng.

 2.3 Quả treo tường
Máy nước treo tường Một bộ phân phối treo tường cũng được biết đến như một đài phun nước.

Nó được cố định vào tường và cho phép cung cấp nước liên tục từ nguồn nước chính.

Một điều tuyệt vời nữa là nó sử dụng hệ thống làm lạnh để làm mát nước và tất cả nước không được sử dụng đều bị bỏ lại trong nguồn nước.

Có một kho nhỏ để đựng nước lạnh, vì vậy bạn không phải chờ trong khi nước được làm mát.

 Máy ép nước 2.4 đáy
Loại cuối cùng của bộ phân phối nước tải dưới cùng và những thứ này không phổ biến. Tuy nhiên, lợi ích ở đây là bạn không phải mang theo những chai nước nặng để lắp đặt chúng. Như tên cho thấy, bạn chỉ cần đặt các chai bên dưới bộ phân phối.

 3. Còn gì để tìm kiếm?
Bây giờ bạn đã biết rằng có một số lý do khá thuyết phục để bạn mua một máy lọc nước, và bạn đã biết về các loại máy lọc nước có sẵn trên thị trường.

Bước tiếp theo trong hướng dẫn mua về cơ bản là tìm một số thứ khác mà bạn có thể muốn hoặc không muốn trong một máy lọc nước. Lý do rất đơn giản; một số người chỉ muốn một máy lọc nước hoạt động. Họ không muốn đầu tư vào các tính năng nâng cao hoặc bất cứ thứ gì như vậy.

Hãy ghi nhớ điều đó, dưới đây là một số tính năng bổ sung mà bạn có thể muốn xem xét bất cứ khi nào bạn mua một máy lọc nước. Bạn cũng nên biết rằng việc loại trừ hoặc bao gồm các tính năng này có ảnh hưởng tiêu cực hoặc tích cực đến chính bộ phân phối nước, vì vậy đó là điều bạn phải ghi nhớ.
Tiêu thụ điện năng Cơ chế kích hoạt nước và nước lạnh
Nếu bạn có ý thức về việc sử dụng quá nhiều điện như nhiều người khác, thì có thể nói rằng bạn nên luôn luôn tìm kiếm một máy lọc nước có mức tiêu thụ điện năng thấp.
 3.1 Bộ lọc
Bộ lọc cho máy lọc nước Đây là thứ hoàn toàn phụ thuộc vào bạn với tư cách là người tiêu dùng khi lựa chọn.

Có những bộ lọc nước có sẵn với lọc cũng như không lọc. Chắc chắn, bạn có nhiều khả năng phải trả chi phí cao hơn cho bộ phân phối nước có bộ lọc được lắp đặt trong đó, nhưng bạn sẽ yên tâm khi biết rằng nước của bạn đang được lọc.

Mặt khác, nếu thương hiệu nước bạn đang sử dụng được tin cậy như Nestle hay thậm chí Kinley, thì tôi không nghĩ rằng việc đi máy lọc nước với hệ thống lọc sẽ là điều thông minh nhất vì bạn sẽ tiết kiệm được một khoản tiền tốt tiền bằng cách làm như vậy.

 3.2 Bảo trì
Điều cuối cùng mà tôi muốn đề xuất là khi mua một máy lọc nước, hãy chắc chắn rằng nó dễ bảo trì đến mức bạn có thể tự làm điều đó.

Nếu không, bạn sẽ phải thuê một chuyên gia và chờ họ xử lý.

Kết luận - Lời cuối
Chọn mua cây nước nóng lạnh loại nào tốt không phải là điều dễ dàng; đặc biệt là khi bạn đang làm điều đó lần đầu tiên, và có mười bộ phân phối khác nhau được trao cho bạn. Mọi thiết bị phân phối nước đều tương tự nhau và theo cách khác. Không có nhiều sự khác biệt ở nơi đầu tiên, và trong khi đó là điều dễ hiểu, nó làm cho việc so sánh trở nên khó khăn hơn.

Chắc chắn, có một số máy phân phối nổi bật như máy lọc nước tự làm sạch Whirlpool, Honeywell HWB1083S và New Wave Enviro, nhưng ngoài ra, quá trình phân biệt, cũng như đánh giá, không dễ dàng như nó có thể đã được.

Nhận xét