Dưới đây là những gì bạn nên tìm kiếm khi mua máy lọc nước tích hợp nóng lạnh năm 2020

2019 là một năm tuyệt vời cho công nghệ. Từ xe tải tự lái đến ủy quyền thanh toán thông qua nhận dạng khuôn mặt, từ selfies 360 độ đến tự động hóa nhà, đã có nhiều điểm nổi bật trong năm trước.

Mặc dù những tiến bộ và sản phẩm này hoạt động tốt trong sơ đồ lớn hơn và đang đưa chúng ta một bước tiến tới một tương lai tốt đẹp hơn, nhưng chúng thực sự không ảnh hưởng đến cuộc sống hàng ngày của chúng ta.

Hãy cùng nhìn vào một sản phẩm tạo nên sự khác biệt cho cuộc sống của chúng ta hàng ngày. Vâng, chúng tôi nói về máy lọc nước tích hợp nóng lạnh là một trong những máy lọc nước tích hợp nóng lạnh như vậy từ Chúng tôi hứa hẹn và cung cấp, nhiều hơn cả nước uống tinh khiết, an toàn và lành mạnh. Nó được kích hoạt iota và kết nối với điện thoại thông minh của bạn thông qua và ứng dụng giúp dễ dàng hoạt động. Dưới đây là một số tính năng khác của  khiến nó phải mua.



Cảm biến
Chúng tôi tự động cảm nhận nguồn nước và chọn kỹ thuật lọc phù hợp. Ngoài ra, nó cũng cho biết mức độ sử dụng và tuổi thọ của bộ lọc, cài đặt yêu thích của bạn và chất lượng nước trong bể chứa chính.

Giám sát
Về mặt giám sát,  đang đi trước thời đại. Nó giúp bạn đặt mức nước và hiển thị tương tự thông qua một chỉ báo. Điều này giúp giảm lãng phí nước, đồng thời, đảm bảo gia đình bạn luôn có sẵn nước uống tinh khiết. Cùng với điều này, bộ lọc cũng cho phép bạn chọn từ hai tùy chọn pha chế Dòng chảy tự do và lựa chọn cấp độ chai. Nhưng, tính năng tốt nhất của máy lọc này là hiển thị xu hướng tiêu thụ nước ở mức hàng ngày, hàng tuần và hàng tháng. Điều này cung cấp những hiểu biết có giá trị về mức tiêu thụ nước của gia đình bạn.

Cảnh báo
Chúng tôi là một trong những máy lọc nước tích hợp nóng lạnh tốt nhất cho các ngôi nhà ở Ấn Độ. Và hệ thống cảnh báo trong đó chứng minh nó đúng. Hệ thống thông minh cho biết người dùng có thông báo cho vô số thứ, ví dụ: Lỗi cảm biến TDS, thay đổi bộ lọc, lỗi cảm biến lưu lượng, lỗi đèn UV, v.v.

Chúng tôi  cũng có một chiếc đồng hồ kỹ thuật số trở thành đồng hồ nhà bếp cá nhân của bạn. Là một thiết bị thông minh, máy lọc làm được nhiều việc hơn bất kỳ đối tác nào. Nhưng đó không phải là tất cả. Chúng tôi đã đi xa hơn và đã cho  khả năng đáp ứng bằng khẩu lệnh, khắc phục sự cố, tự chẩn đoán và thậm chí kết nối bạn với trung tâm dịch vụ của Chúng tôi chỉ bằng một cú nhấp chuột. Tất cả các tính năng này làm cho Chúng tôi  dễ dàng trở thành máy lọc nước tích hợp nóng lạnh thân thiện nhất với người dùng. Khi chúng ta bước vào năm 2018, giải pháp của chúng ta nên phù hợp với nhiều thiết bị thông minh trong cuộc sống.

Nhận xét