25 sai lầm tiếp thị trực tuyến mà mọi người thường gặp

Ai cũng mắc sai lầm.

Tôi cũng có tội với điều này.

Qua nhiều năm, tôi đã nhìn thấy và có kinh nghiệm chia sẻ công bằng của tôi về những sai lầm tiếp thị trực tuyến.

Điều quan trọng là học hỏi từ những lỗi này và ngăn không cho chúng xảy ra.

Tôi muốn chia sẻ một số sai lầm tiếp thị hàng đầu mà tôi thấy mọi người đang làm hàng ngày.

Điều này sẽ giúp bạn khắc phục những điều bạn đang làm sai.

Rất có thể là công ty của bạn có ít nhất một vài sai lầm trong danh sách này.

Vậy là được rồi.

Nó không phải là quá muộn để thay đổi.

Đối với mỗi sai lầm, tôi sẽ phác thảo những gì mọi người đang làm sai và làm thế nào để sửa nó.

Tôi cũng có một số lời khuyên, ví dụ và dữ liệu hữu ích để sao lưu khiếu nại của tôi.

Đây là 25 lỗi hàng đầu trong tiếp thị trực tuyến.

1. Quên đi người dùng di động
Mọi người đều có điện thoại trong túi, và họ sử dụng nó nhiều hơn chỉ cần thực hiện cuộc gọi.

Đảm bảo bạn không nhìn thấy khách hàng trên điện thoại di động.

Có một trang web là không đủ.

Trang web của bạn cần được tối ưu hóa cho các thiết bị di động.

Tại sao?

Những trải nghiệm di động không tốt có thể khiến khách hàng xa doanh nghiệp của bạn.

50% người nói rằng họ sẽ sử dụng một công ty ít thường xuyên hơn nếu họ không có một trang web thân thiện với thiết bị di động ngay cả khi họ thích thương hiệu.

Những ấn tượng nào cho khách hàng của bạn?

Vâng, 48% người nghĩ rằng các công ty không quan tâm đến việc kinh doanh của họ nếu trang web không được tối ưu hóa cho người dùng di động.

Nếu có thể, bạn cũng có thể xem xét đưa ra một ứng dụng di động cho doanh nghiệp của bạn.

image1
Mặc dù điều này có thể không hợp lý cho tất cả mọi người, một số công ty chắc chắn có thể hưởng lợi từ một ứng dụng di động.

Đó là nơi người dùng di động đang dành nhiều thời gian nhất trên điện thoại của họ.

Bất kể, ngay cả khi bạn không tạo một ứng dụng, bạn cần đảm bảo rằng trang web của bạn thân thiện với thiết bị di động.

2. Không bao giờ cung cấp giảm giá hoặc khuyến mãi
Khen thưởng khách hàng của bạn.

Bạn cần cung cấp chiết khấu và khuyến mại để khuyến khích mua và đưa mọi người đến cửa và trang web của bạn.

Cung cấp giảm giá sẽ tăng lưu lượng truy cập vào cửa hàng và trang web của bạn.

Quảng cáo doanh thu của bạn rõ ràng.

Khuyến mãi cũng có thể giúp tăng doanh số bán hàng của bạn.



Việc giảm giá không có nghĩa là khách hàng của bạn sẽ không mua hàng được liệt kê ở mức giá đầy đủ.
Chắc chắn, họ thực hiện lấy một vài thứ với một tỷ lệ giảm giá.

Nhưng nếu có điều gì khác bắt mắt họ, họ thậm chí có thể sẵn sàng mua nó hơn vì họ có hợp đồng mua bán.

Phiếu giảm giá cũng xây dựng một mối quan hệ mạnh mẽ hơn với khách hàng của bạn.

91% người nói rằng họ sẽ ghé thăm một nhà bán lẻ một lần nữa sau khi họ mua lại phiếu giảm giá.

Giảm giá là một cách tuyệt vời để bạn có được khách hàng mới và giữ chân khách hàng hiện tại của bạn.

Phiếu giảm giá tạo lòng trung thành của khách hàng.

hình8 2
Gần 50% người nói rằng họ sẽ chuyển đổi thương hiệu dựa trên phiếu mua hàng phiếu giảm giá.

Bạn có thể đạt được lợi thế đáng kể so với các đối thủ cạnh tranh nếu bạn bắt đầu cung cấp phiếu giảm giá cho khách hàng của mình.

3. Không có blog cho trang web của bạn
Trang web của bạn cần một blog.

Tại sao?

Blogs tăng lưu lượng truy cập.

Các doanh nghiệp có blog có liên kết trong nước thêm 97%, giúp tăng lưu lượng truy cập.

Chúng ta hãy nhìn vào biểu đồ này để biểu diễn hình ảnh.

image23 1
Các blog cũng có thể giúp bạn xây dựng mối quan hệ với khách hàng tiềm năng của mình.

Đó là một cách sáng tạo để bạn tương tác với người tiêu dùng và cho người tiêu dùng tương tác với bạn.

Hãy để mọi người bình luận về blog của bạn.

Trả lời những nhận xét đó (chúng tôi sẽ giải thích ngắn gọn về vấn đề này ngay).

Các blog cũng là nơi tuyệt vời để bạn có được phản hồi.

Mọi người không bị giới hạn khi nói lên ý kiến ​​của mình trên blog.

Bạn cũng có thể tích hợp blog của bạn với phương tiện truyền thông xã hội.

Tôi có ý gì bằng cách này?
Nếu bạn thấy mình đang vật lộn để tìm ra các bài đăng mới để chia sẻ trên các trang truyền thông xã hội của mình mỗi ngày, blog của bạn có thể trợ giúp.

Chia sẻ liên kết đến các bài đăng trên blog của bạn với những người theo trên các phương tiện truyền thông xã hội. Đó là một cách tuyệt vời để giữ tất cả các trang của bạn hoạt động.

4. Tránh truyền thông xã hội
Tại sao bạn không sử dụng nền tảng phương tiện truyền thông xã hội?

Tôi sẽ cho bạn một gợi ý - không có câu trả lời đúng cho câu hỏi này.

Doanh nghiệp của bạn cần có trên phương tiện truyền thông xã hội.

Truyền thông xã hội là một cách tuyệt vời để tương tác với khách hàng của bạn. Nó cũng rất rẻ tiền.

Không giống như các cách tiếp thị khác, bạn sẽ không phải trả chi phí cho việc tạo tài khoản Facebook, Twitter hoặc Instagram.

Chắc chắn, nó sẽ tốn tiền nếu bạn định mua quảng cáo và trả tiền cho ai đó để chạy các trang.

Nhưng điều này vẫn rẻ hơn so với các nỗ lực tiếp thị truyền thống.

Doanh nghiệp của bạn sẽ được hưởng lợi từ phương tiện truyền thông xã hội.

image3 2
Khách hàng của bạn sử dụng các nền tảng này, vì vậy bạn cũng cần sử dụng chúng.

81% người ở Hoa Kỳ có hồ sơ truyền thông xã hội.

Khi bạn tạo tiểu sử của mình, đừng mua người theo dõi.

Bạn có thể nản lòng nếu bạn không có hàng tấn người dùng theo dõi trang của bạn ngay.

Điều đó sẽ thay đổi.

Những người theo dõi mua hàng không đạt được bất cứ điều gì.

Nhận xét