Các bước để một Chiến dịch Tiếp thị trực tuyến thành công - Phần 1

Phát nổ Bán hàng của bạn Với Chiến dịch Tiếp thị trực tuyến
Chia sẻ
Flip
Ghim
E-mail

 Một kế hoạch tiếp thị Internet 5 bước đơn giản sẽ làm tăng doanh số của bạn. Hình ảnh (c) Hình ảnh Sirgunhik / Getty
Bởi Paula Polman
Cập nhật vào ngày 15 tháng 2 năm 2017
Chiến dịch tiếp thị trực tuyến có kế hoạch và tổ chức với luân chuyển thông qua nhiều trang web được nhắm mục tiêu không khó phối hợp, không cần phải tốn nhiều tiền và có thể tạo lưu lượng truy cập và bán hàng nhanh hơn Công cụ Tìm kiếm Tối ưu hóa (SEO) và / hoặc truyền thông xã hội những nỗ lực tiếp thị. Phải mất một chút nghiên cứu và kiến ​​thức vững chắc về khách hàng mục tiêu của bạn, nhưng bạn có thể lập kế hoạch và thực hiện một chiến dịch tiếp thị trực tuyến đơn giản trong không gian của một ngày dành riêng.


Một kế hoạch tiếp thị Internet Năm Bước tiếp theo, được tạo ra bởi trong kinh nghiệm chiến đấu với kinh nghiệm tiếp thị trực tuyến cho các doanh nghiệp nhỏ. Bằng cách thực hiện từng hành động, bạn sẽ nhanh chóng tạo ra một kế hoạch tiếp thị trực tuyến có thể được thực hiện ngay và bắt đầu gặt hái thành công bán hàng.

Bước 1 - Xác định khách hàng của bạn
Xác định khách hàng của bạn cũng quan trọng như xác định sản phẩm của bạn hoặc đặt tên cho doanh nghiệp của bạn. Nếu bạn chưa thực hiện kế hoạch tiếp thị trong kế hoạch kinh doanh của mình, thì bạn cần thực hiện bài tập này. Sau đây là cách tạo ra một kế hoạch tiếp thị hoàn chỉnh, từ Kế hoạch bán hàng độc đáo của bạn thông qua quảng cáo và lập kế hoạch quảng bá. Và nếu bạn bắt đầu từ hình vuông và cần lập kế hoạch kinh doanh, Bản Kế hoạch Kinh doanh này sẽ dẫn bạn qua từng bước .)

Nếu bạn đã có điều này trong kế hoạch kinh doanh của mình, bạn có thể bỏ qua bước 2.

Hoạt động:
Trả lời những câu hỏi này một cách trung thực nhất có thể. Nói cách khác, không dự đoán kỳ vọng của bạn hoặc hy vọng vào họ. Khách hàng hoàn hảo, vững chắc của bạn thực sự như thế nào?
Là khách hàng hoàn hảo của tôi nam hay nữ?
Khách hàng hoàn hảo của tôi có làm việc ngoài nhà hoặc trong nhà không?
Hồ sơ công việc của khách hàng hoàn hảo của tôi là gì: một giám đốc điều hành, người quản lý, công nhân, doanh nhân, người mẹ ở nhà, vv
Thu nhập gia đình ròng của khách hàng hoàn hảo của tôi là gì?
Trình độ học vấn của tôi có gì?
Khách hàng hoàn hảo của tôi có chỗ trong ngân sách dành cho sản phẩm / dịch vụ của mình trên cơ sở một lần, thỉnh thoảng hay không đổi?

Làm thế nào để khách hàng hoàn hảo của tôi sử dụng sản phẩm / dịch vụ của tôi - họ có mua nó cho mình hoặc làm quà tặng?
Khách hàng hoàn hảo của tôi có dành rất nhiều tiền, một số hoặc trực tuyến thời gian tối thiểu?
Khách hàng hoàn hảo của tôi tìm kiếm sản phẩm / dịch vụ của tôi ở đâu? Cả trực tuyến và trong các vị trí thực tế?
Một khi bạn đã viết ra, bạn nên có một hình ảnh tốt về nơi để bắt đầu tìm cách để đặt tin nhắn của bạn và làm thế nào để viết bản sao của bạn tin nhắn.

Bước 2 - Chọn mục tiêu của bạn
Bây giờ, bạn sẽ đăng quảng cáo ở đâu? Một nỗ lực phối hợp trên nhiều trang web và địa điểm thường xuyên lui tới bởi khách hàng của bạn là chiến dịch tiếp thị hiệu quả nhất. Nếu bạn được nhìn thấy ở một vài nơi, khả năng hiển thị và thông điệp được giữ lại của bạn mạnh hơn nhiều.

Các trang web bổ sung mà bạn có thể giúp quảng cáo chéo cho khách truy cập, những người sau đó sẽ thấy bạn ở đó, sẽ cung cấp sự củng cố tuyệt vời cho thông điệp của bạn. Những địa điểm du lịch đặc biệt được quảng bá tốt là những khu vực tuyệt vời để bạn cân nhắc.

Khi xem xét trang web, mạng truyền thông xã hội hoặc bản tin cho quảng cáo của bạn, hãy xem xét các yếu tố như lưu lượng truy cập, vị trí công cụ tìm kiếm, liên kết bên ngoài (số lượng địa điểm liên kết đến nó), chất lượng của các quảng cáo hiện tại và loại tin được trình bày trong quảng cáo hiện tại.

Có nhiều đối thủ cạnh tranh của bạn chưa?

Quảng cáo có tính chất bổ sung cho doanh nghiệp của bạn không?
Các quảng cáo hoàn toàn không liên quan đến doanh nghiệp của bạn và lưu lượng truy cập dự kiến ​​của trang web?
Đây là tất cả các đầu mối để đo lường sự phù hợp tốt nhất của thông điệp của bạn với lưu lượng truy cập của trang web.

Kiểm tra Pay-Per-Click
Quảng cáo Pay-Per-Click (PPC) là một sự cân nhắc khác cho chiến dịch tiếp thị của bạn. Nếu bạn chưa quen với UBND tỉnh, hãy gắn bó với những nơi cho phép bạn đặt ra các mức giới hạn về chi tiêu hàng ngày. Google AdWords là một ví dụ điển hình. Điều này cũng sẽ giúp bạn thử nghiệm và xác định các từ khoá hiệu quả nhất bằng cách chú ý đến thống kê của chiến dịch PPC.

Theo dõi Tỷ lệ Chuyển đổi của bạn
Tỷ lệ chuyển đổi là công cụ đo lường quan trọng. Những gì bạn cần làm là xác định chính xác những gì bạn muốn đo lường cho chiến dịch tiếp thị của bạn. Nó là đơn đặt hàng bán hàng?

Thuê bao đăng ký? Tải xuống sách điện tử miễn phí của bạn?

Tỷ lệ chuyển đổi là số nhấp chuột cần để đạt được mục tiêu đo lường của bạn. Vì vậy, nếu trang của bạn có 1000 lần truy cập, 14 nhấp chuột và một lần bán hàng trong một ngày, tỷ lệ chuyển đổi của bạn là 1:14 hoặc 7,1%. Nói cách khác, 7.1% số nhấp chuột tạo ra doanh thu trong giai đoạn này.

Nhận xét