Các chiến lược Internet Marketing hàng đầu cho doanh nghiệp của bạn

Chia sẻ
Flip
Ghim
E-mail
Lối sống gia đình
Hình ảnh Nick David / Taxi / Getty
Bởi hồ Laura
Cập nhật ngày 18 tháng 11 năm 2017
Vì tiếp thị kỹ thuật số ngày càng trở nên cần thiết cho một công ty, không hiểu cách tốt nhất để thúc đẩy doanh nghiệp của bạn chuyển tiếp có thể thực sự làm tổn thương cơ hội thành công của bạn. Nếu bạn đang tìm kiếm cách để cải thiện các nỗ lực tiếp thị kỹ thuật số của mình, đây là 10 chiến lược có hiệu suất cao nhất có thể mang nhiều người hơn đến trang web của bạn, cho phép bạn kết nối với khách hàng mới hoặc trở lại và tạo một chiến lược tiếp thị kỹ thuật số có hiệu quả.


Sử dụng Thiết kế Web Ngay
Chúng tôi không thường nghĩ về thiết kế web như một chiến thuật tiếp thị, nhưng nó có thể ảnh hưởng đến lượng thời gian và sự chú ý mà người dùng sẽ chi tiêu trên trang của bạn. Trang web của bạn là trung tâm của tất cả các nỗ lực tiếp thị kỹ thuật số của bạn, vì vậy nếu trang của bạn không sạch sẽ, dễ đọc và thú vị, sẽ không có vấn đề gì bao nhiêu thời gian bạn đưa vào chiến lược phát triển - bạn vẫn sẽ mất khách hàng. Tạo một trang web được cập nhật, thu hút sự chú ý, và hầu hết tất cả, thân thiện với điện thoại di động.

Sử dụng Tiếp thị Công cụ Tìm kiếm và Tối ưu hóa
Tiếp thị công cụ tìm kiếm và tối ưu hóa cho phép tên và trang web của bạn xuất hiện trong một danh sách các kết quả của công cụ tìm kiếm. Với chiến lược SEO mạnh mẽ, trang web công ty của bạn sẽ trở nên liên kết với các từ khoá được sử dụng để tìm các dịch vụ của bạn. Điều này làm tăng cơ hội trở thành công ty mà một cá nhân chọn làm việc khi lựa chọn một công ty cung cấp dịch vụ hoặc sản phẩm của bạn.

Sử dụng chương trình liên kết và liên kết
Chương trình liên kết hoặc chương trình liên kết không có ý nghĩa đối với mỗi doanh nghiệp. Tuy nhiên, nếu bạn sử dụng những điều này, bạn có thể nhanh chóng thấy được những nỗ lực tiếp thị của mình mà không cần phải tự làm nhiều. Với một chương trình liên kết, những người tin vào công ty của bạn có thể chia sẻ thông tin của bạn và phát triển thị trường của bạn trên nền tảng dựa trên hoa hồng.


Sử dụng một Huấn luyện viên hoặc Tư vấn
Nếu bạn không phải là chuyên gia về tiếp thị kỹ thuật số và internet, hãy hỏi ai đó. Có hàng trăm huấn luyện viên tiếp thị qua mạng và các chuyên gia tư vấn có sẵn cho bạn, nhiều người trong số họ có thể cho bạn một lời khuyên về những gì bạn nên thay đổi để thấy thành công. Đối với các chủ doanh nghiệp nhỏ, những người cần tập trung vào các hệ thống kinh doanh khác, một huấn luyện viên hoặc nhà tư vấn có thể cực kỳ hữu ích.

Sử dụng Email Marketing
Không chỉ gửi email. Bạn sẽ muốn xem xét các danh sách email khác nhau để đáp ứng các nhu cầu cụ thể của từng cá nhân và có thể trình bày cách tiếp cận cá nhân hoá cho chiến dịch của bạn. Hãy xem xét kỹ lưỡng các thói quen mua sắm của khách hàng và sử dụng thông tin đó để phát triển chiến lược của bạn.

Sử dụng Danh sách Email Chọn tham gia
Danh sách email chọn tham gia cho phép khách hàng đến với bạn và đăng ký để nhận các chiến dịch email và thư từ. Điều này cho phép bạn kết nối với khách hàng hoặc khách hàng mới.

Sử dụng các bài viết hoặc Câu chuyện Tin tức
Có tên và thông tin của bạn được liệt kê ở các vị trí khác trên web có thể giúp bạn phát triển công ty và doanh nghiệp của bạn. Điều này làm cho tên của bạn hiển thị trong khu vực nơi khách hàng và khách hàng đang tìm kiếm và cũng cho phép bạn trở thành nguồn đáng tin cậy của sản phẩm hoặc dịch vụ.


Viết báo chí trực tuyến
Khi bạn sử dụng thông cáo báo chí trực tuyến, bạn sẽ nhận được thông tin của mình ở đó trong một môi trường chính thức. Điều này cho phép các tờ báo, blog hoặc các phương tiện truyền thông khác xem thông tin của bạn và viết các bài viết về công ty của bạn mà không cần phải nỗ lực để kết nối và yêu cầu một câu chuyện.

Sử dụng các Cuộc thi và Thưởng
Mọi người thích các cuộc thi và quà tặng. Bất cứ lúc nào bạn có thể khuyến khích tiếp thị từ khách hàng của bạn để đổi lấy một sản phẩm hoặc dịch vụ miễn phí, bạn sẽ thường thấy sự gia tăng mua sắm hoặc kết nối.

Duy trì Blog
Blog của bạn nên được sử dụng vì một số lý do, bao gồm việc cho phép bạn liên tục đăng các từ khoá mới và tối ưu hóa chiến lược công cụ tìm kiếm của bạn. Hơn thế nữa, blog của bạn trở thành một nơi nào đó bạn có thể đưa ra lời khuyên, chia sẻ thông tin và thực sự kết nối với khách hàng của bạn.

Một mối quan hệ lâu dài bắt đầu với sự tin tưởng và blog của bạn là một cách tuyệt vời để xây dựng đó.

Chiến lược tiếp thị trực tuyến mạnh mẽ sẽ giúp bạn thúc đẩy doanh nghiệp và bắt đầu thấy nhiều khách hàng, kết nối và khách hàng hơn. 10 chiến lược này đã được chứng minh là giúp các công ty tiếp xúc mới. Bằng cách làm theo những lời khuyên trên bạn sẽ được trên con đường của bạn để tạo ra một chiến lược tiếp thị internet cụ thể mà có thể thúc đẩy doanh nghiệp của bạn đáng kể.

Nhận xét