Cách học Digital Marketing trong 14 ngày

Những ngày này, không có cách nào thoát khỏi quảng cáo trên các kênh kỹ thuật số, có thể là công cụ tìm kiếm, phương tiện truyền thông xã hội, ứng dụng hoặc email. Điều hướng theo cách của bạn thông qua mê cung kỹ thuật số với những lời khuyên này. Hướng dẫn cuối cùng của bạn để tiếp thị kỹ thuật số.

Tiếp thị kỹ thuật số là một trong những kỹ năng cần thiết nhất của thời đại ngày nay. Với sự gia tăng số lượng truy cập Internet và giảm tỷ lệ dữ liệu, ngày càng có nhiều người Ấn Độ đến trực tuyến và tiêu thụ nhiều nội dung trực tuyến hơn bao giờ hết.

Điều này đã mở ra những cơ hội mới cho các doanh nghiệp thu hút những người này về thương hiệu, dịch vụ và sản phẩm của họ.

Mỗi doanh nghiệp, ngay từ bán lẻ, phim, du lịch đến các sự kiện vv, có ngân sách dành riêng và đội ngũ tiếp thị kỹ thuật số.




Mặc dù có nhiều nguồn lực để học tiếp thị kỹ thuật số có sẵn trên internet hơn bạn tưởng tượng, nhưng thật dễ dàng để bị choáng ngợp bởi chúng.

Với số tiền phải làm việc chăm chỉ, sáng tạo, lập kế hoạch và nguồn lực chính hãng, bất cứ ai có thể bắt đầu trong lĩnh vực này và có được kiến ​​thức để kinh doanh hoặc sự nghiệp của họ để cấp độ tiếp theo.

Trong vài năm qua, tôi đã sử dụng tiếp thị kỹ thuật số để quảng cáo phim Bollywood, người nổi tiếng và thương hiệu. Tôi đã viết kế hoạch này để giúp mọi người bắt đầu trong lĩnh vực này. Tôi ước gì tôi có một kế hoạch như thế này khi tôi bắt đầu trong lĩnh vực này một vài năm trở lại đây.

Ngày 1: Nghiên cứu khách hàng của bạn
Mọi thứ về kinh doanh phải bắt đầu từ khách hàng hoặc người dùng cuối. Trong tiếp thị, việc hiểu được nhu cầu, mong muốn, động lực và các vấn đề của khách hàng của bạn là một bước đi hoàn toàn quan trọng. Chúng tôi gọi nghiên cứu này là xây dựng người dùng cá nhân hoặc người mua. Có rất nhiều tài nguyên tốt trực tuyến để tìm hiểu điều này. Một trong số họ được liệt kê ở đây:

Hướng dẫn của Người mới bắt đầu để Xác định Người mua 

Ngày 2: Cơ bản của Html và WordPress
Một kiến ​​thức cơ bản của html và WordPress sẽ thêm vào kỹ năng của bạn như là một nhà tiếp thị kỹ thuật số và sẽ làm cho cuộc sống của bạn dễ dàng hơn. Bạn nên có một sự hiểu biết cơ bản về các thẻ html phổ biến, cách xử lý một trang web bằng trình duyệt, các phương pháp hay nhất có thể sử dụng được và hơn thế nữa. Trong WordPress, bạn có thể tạo các biểu mẫu, cài đặt plugin và làm trang đích. Hãy nhớ rằng bạn không cần phải học những điều này như một chuyên nghiệp và có rất nhiều dịch vụ và các sản phẩm có sẵn trên thị trường có thể giúp bạn crack công việc của bạn với kiến ​​thức cơ bản.


Ngày 3 - 4: Tối ưu hoá Công cụ Tìm kiếm
SEO là một trong những kỹ thuật chính của các nhà tiếp thị kỹ thuật số. Mặc dù SEO không phải là điều thiết yếu đối với mọi doanh nghiệp, nhưng nó có thể chứng minh được sự cạnh tranh của nhiều doanh nghiệp. Bạn cần phải hiểu về Nghiên cứu từ khóa, tối ưu hóa Onpage, tối ưu hóa Offpage, xây dựng liên kết ngược và các công cụ quản trị trang web của Google. Đừng nhảy vào và cố gắng học từng phần của nó ngay từ đầu; học các phương pháp khác cũng như lựa chọn cuối cùng nơi bạn muốn đi sâu.



Ngày 5: Viết quảng cáo
Copywriting là một trong những kỹ năng quan trọng cho bất kỳ nhà tiếp thị kỹ thuật số; nếu bạn không phải là một copywriter tốt bạn chắc chắn nên thuê một. Bạn nên tìm hiểu cách tạo các bản sao hấp dẫn trên trang web, quảng cáo, trang đích của bạn, sử dụng nhắc lệnh hành động và viết email tốt để chuyển đổi những người có ảnh hưởng và khách hàng để giúp xây dựng thương hiệu của bạn.


Nhận xét