Cập nhật lên Facebook cho iOS

Ca sĩ Jessie J gửi một thông điệp đặc biệt tới người hâm mộ trước sự xuất hiện của cô trên Facebook Live. Julia Louis-Dreyfus đã đăng những bức ảnh hậu trường từ giải Emmy 2013. Vin Diesel phá vỡ một số tin tức về diễn viên đồng nghiệp Kurt Russell. Cựu Ngoại trưởng Condoleeza Rice hoan nghênh đội bóng đá yêu thích của mình. Cầu thủ quần vợt số một thế giới Novak Djokovic tuyên bố sự tham gia của anh ấy. Và theo dõi ngôi sao Usain Bolt bánh răng cho Munich Oktoberfest ... trong lederhosen! Facebook là nơi mà các cuộc đối thoại đang diễn ra xung quanh tất cả những điều này và nhiều hơn nữa, vì những người nổi tiếng, vận động viên và các nhân vật công cộng khác tham gia với người hâm mộ của họ. Kiểm tra lại đây mỗi tuần cho một số bài đăng nổi bật.

Ca sĩ-nhạc sĩ Anh, Jessie J, chọc ghẹo người hâm mộ trước sự xuất hiện trên Facebook Live của cô. Các nghệ sĩ tiết lộ chi tiết độc quyền về chuyến đi sắp tới của cô "Alive", trả lời các câu hỏi từ người hâm mộ Facebook, và nói chuyện qua một lựa chọn của sáu, bài hát chọn tay. Đây là Facebook Live đầu tiên được tổ chức tại Anh.

Cập nhật ngày hôm nay cho ứng dụng Facebook dành cho iPhone bao gồm một trình đơn mới ở cuối ứng dụng giúp bạn dễ dàng đi lại. Ứng dụng cũng có một cái nhìn mới được thiết kế với ý tưởng trong iOS 7.

Đi quanh ứng dụng
Bây giờ, việc chuyển từ News Feed sang yêu cầu, tin nhắn hoặc thông báo của bạn bè của bạn dễ dàng hơn - chỉ cần chạm vào cuối màn hình.
Cập nhật lên Facebook cho iOS

Bạn cũng có thể nhấn vào góc dưới bên phải để xem các tùy chọn như Timeline, nhóm, sự kiện và hơn thế nữa.


Cái nhìn mới
Bây giờ nếu bạn đang sử dụng iOS 7, thanh mờ ở đầu ứng dụng sẽ thay đổi tự động khi bạn cuộn qua các ảnh và bài đăng khác nhau. Nếu bạn đã gõ qua câu chuyện, bạn cũng có thể vuốt từ trái sang phải để quay lại Nguồn cấp tin tức.

Bản cập nhật iOS này sẽ có mặt sau ngày hôm nay. Để biết thêm thông tin, hãy truy cập App Store.

Nhận xét