Email Marketing vẫn hiệu quả? 5 lý do Email Marketing vẫn là Vua

Hơn 13 năm trước, tôi bắt đầu kinh doanh trực tuyến đầu tiên trong phòng ngủ tập thể đại học của tôi. Kể từ đó, tôi đã thực hiện hơn 100 triệu đô la bán hàng trực tuyến. Khi mọi người hỏi tôi chìa khóa số một là thành công của tôi, tôi có một câu trả lời: danh sách email của tôi.

Đó là câu trả lời của tôi cách đây 13 năm và vẫn là câu trả lời của tôi ngày hôm nay.

Vâng, có rất nhiều quảng cáo về phương tiện truyền thông xã hội. Facebook, YouTube, Twitter và các nền tảng phương tiện truyền thông xã hội khác đã cách mạng hóa cách thức chúng tôi giao tiếp trực tuyến.


Họ là tất cả tuyệt vời, và tôi sử dụng chúng trong kinh doanh của tôi.

Tuy nhiên, cho đến ngày nay, tiếp thị qua email là nguồn doanh thu số một của tôi. Đó là những gì cho phép tôi liên tục có triệu đô la ra mắt. Đó là nền tảng cho hệ thống "Circle of Profit" của tôi.

Tôi không phải là người duy nhất chào hàng sức mạnh của tiếp thị email. Hầu hết các nhà tiếp thị trực tuyến thành công sẽ cho bạn một câu chuyện tương tự. Email là nền tảng của kinh doanh trực tuyến của họ. Theo Ascend2, 82% các công ty mà họ khảo sát sử dụng tiếp thị qua email. Tiếp thị phương tiện truyền thông xã hội giảm xuống ở mức 67%. Ngay cả với tất cả các phương tiện truyền thông xã hội mới nền tảng, tiếp thị email vẫn là vua của thương mại điện tử trực tuyến.

Trong bài này, tôi sẽ tiết lộ năm lý do tại sao email marketing là điều cần thiết để phát triển doanh nghiệp của bạn. Đó cũng chính là lý do tại sao tôi tin rằng 10 năm nữa và bây giờ, email vẫn là cốt lõi của thương mại điện tử. Bạn đang để lại tiền trên bàn nếu bạn không sử dụng tiếp thị qua email.

Related: Tại sao bạn phải sử dụng Email Marketing trong kinh doanh của bạn

1. Mọi người vẫn kiểm tra email của họ
Lý do đầu tiên rất đơn giản: mọi người kiểm tra email của họ. 91% khách hàng Hoa Kỳ sử dụng email hàng ngày. Trong thực tế, đó là điều đầu tiên mà hầu hết mọi người làm vào đầu mỗi ngày. Nếu một số người không thể kiểm tra email của họ, họ sẽ không biết phải làm gì với mình sau khi thức dậy!


Lý do rất đơn giản: email là một cách hiệu quả để giao tiếp với mọi người. Hầu hết mọi người không gửi thông điệp của họ trên Facebook đồng nghiệp - họ gửi email. Khi Amazon vận chuyển một sản phẩm, họ không gửi tweet, họ gửi một email. Mọi người nhận được thông tin, cập nhật và hơn thế nữa qua email.

Không có dấu hiệu thay đổi này sớm. Kết quả là, bạn sẽ luôn có cơ hội để đưa thông điệp của mình lên trước mặt mọi người qua email.

Related: Làm thế nào để Tạo email bắt buộc Bán

2. Phương tiện truyền thông xã hội mạnh mẽ hơn với Email
Tôi yêu phương tiện truyền thông xã hội. Kể từ khi ra mắt trang blog và Facebook fan hâm mộ của tôi, tôi đã bị thổi bay bởi phản ứng. Bài đăng trên blog của tôi được đọc và chia sẻ rộng rãi; trang Facebook fan hâm mộ của tôi mang lại cho tôi một cơ hội tuyệt vời để tương tác với các thuê bao của tôi theo một cách mới.

Điều đó đã chuyển thành nhiều doanh thu.

Tuy nhiên, trong khi phương tiện truyền thông xã hội đã rất tuyệt, nó chỉ hoạt động vì tôi sử dụng nó cùng với việc tiếp thị email.

Lý do là vì các phương tiện truyền thông xã hội và danh sách email của tôi làm cho người khác ngốn. Bạn có thể làm cho thuê bao email của bạn hạnh phúc bằng cách liên kết đến một mẩu nội dung trên các phương tiện truyền thông xã hội và bạn có thể sử dụng phương tiện truyền thông xã hội để tạo ra các dẫn mới cho danh sách email của bạn.

Đó là lý do tại sao tôi rất khuyên các nhà tiếp thị trực tuyến có cả một danh sách email và sự hiện diện của một phương tiện truyền thông xã hội mạnh mẽ.


Nếu bạn chỉ có thể chọn một, tôi khuyên bạn đầu tư vào danh sách email đầu tiên vì đây vẫn là cách mạnh mẽ nhất để xây dựng khán giả và đưa ra thông điệp của bạn.

Nhận xét