Facebook Tập trung xây dựng các công nghệ cơ sở hạ tầng kết nối người dùng

Vào tháng 8 năm 2013, Facebook và liên minh các công ty công nghệ hàng đầu khác đã công bố việc ra mắt Internet.org, một nỗ lực toàn cầu nhằm cung cấp khả năng tiếp cận Internet với giá cả phải chăng cho 5 tỷ người tiếp theo.

Ngày nay, Internet.org đã công bố một báo cáo trắng với sự đóng góp của Facebook, Qualcomm và Ericsson tập trung vào tầm quan trọng của hiệu quả trong việc mang lại hứa hẹn kết nối như là một quyền của con người. Bạn có thể tải xuống giấy trắng ở đây: http://internet.org/efficiencypaper.

Bài viết này xem xét cách Facebook tiếp cận xây dựng các công nghệ cơ sở hạ tầng hiệu quả hơn để kết nối hơn một tỷ người dùng và làm thế nào để xây dựng các ứng dụng di động sử dụng ít dữ liệu và quyền lực hơn. Sự đóng góp của Qualcomm và Ericsson đối với tương lai và những gì sẽ được yêu cầu để đảm bảo rằng các mạng di động và cơ sở hạ tầng sẽ sẵn sàng để hỗ trợ cho đợt tiếp theo của việc sử dụng Internet di động.

Là thành viên sáng lập của Internet.org, chúng tôi tin tưởng rằng có thể xây dựng cơ sở hạ tầng để cung cấp truy cập miễn phí các dịch vụ Internet cơ bản một cách bền vững theo cách cho phép mọi người có điện thoại kết nối với Internet.

Với bài báo này, chúng tôi hy vọng sẽ đóng góp một phần nhỏ vào công việc của vô số công ty, doanh nhân và nhà đổi mới làm việc để thúc đẩy những lợi ích mới về hiệu quả. Bằng cách hiểu một số nỗ lực đã được thực hiện cho mục đích này, và những bài học kinh nghiệm trên đường đi, chúng tôi hy vọng sẽ truyền cảm hứng cho những suy nghĩ và phương pháp tiếp cận mới - và giúp đẩy mạnh ngành công nghiệp này.

Nhận xét