Giới thiệu ứng dụng Internet.org trên Facebook

Hơn 85% dân số thế giới sống ở các vùng có phủ sóng di động hiện tại, nhưng chỉ có khoảng 30% tổng dân số truy cập internet. Khả năng chi trả và nhận thức là những rào cản đáng kể đối với sự chấp nhận internet đối với nhiều người và hiện nay chúng tôi đang giới thiệu ứng dụng Internet.org để giúp mọi người có thể tiếp cận Internet với nhiều người hơn bằng cách cung cấp một bộ các dịch vụ cơ bản miễn phí.

Với ứng dụng này, mọi người có thể duyệt qua một loạt các dịch vụ chăm sóc sức khoẻ, việc làm và các dịch vụ thông tin địa phương hữu ích mà không cần phải tính phí dữ liệu. Bằng cách cung cấp các dịch vụ cơ bản miễn phí qua ứng dụng, chúng tôi hy vọng mang lại nhiều người trực tuyến hơn và giúp họ khám phá các dịch vụ có giá trị mà họ có thể không có.



Ứng dụng Internet.org sẽ có sẵn đầu tiên cho thuê bao Airtel ở Zambia và chúng tôi sẽ tiếp tục nâng cao trải nghiệm và đưa nó đến các nơi khác trên thế giới.

Ứng dụng Internet.org

Thông qua ứng dụng Internet.org, khách hàng Airtel ở Zambia sẽ có quyền truy cập cơ bản tới:

AccuWeather
Airtel
eZeLibrary
Facebook
Sự kiện cho cuộc sống
Tìm kiếm trên Google
Tuyển dụng Zambia
Kokoliko
MAMA (Mobile Alliance for Maternal Action)
Messenger
Wikipedia
WRAPP (Ứng dụng quyền của phụ nữ)
Zambia uReport
Khách hàng Airtel ở Zambia có thể truy cập vào các dịch vụ này trong ứng dụng Internet.org Android, tại www.internet.org, hoặc trong ứng dụng Facebook dành cho Android.


Đọc những gì mọi người đang nói về ứng dụng Internet.org.

Cập nhật lúc 10/16/14: Chúng tôi đã thêm ba dịch vụ bổ sung vào ứng dụng Internet.org ở Zambia:
SuperSport
Báo cáo Zambia
Câu hỏi thường gặp về Ebola của UNICEF

Nhận xét