Làm chủ công cụ Digital Marketing chỉ sau 2 tuần - Phần cuối

Ngày 11: Tiếp thị trả tiền - Khám phá các Tùy chọn Khác
Có rất nhiều mạng khác như Quora, Linkedin, Quikr, Pinterest ... có bảng điều khiển đặt giá thầu quảng cáo của riêng họ. Bạn chắc chắn nên thử những điều này nếu khán giả mục tiêu của bạn là trên các mạng này. Lưu ý rằng tất cả các mạng này là duy nhất và giải quyết các vấn đề khác nhau cho khán giả của họ. Nếu mục tiêu của bạn là những người tham gia vào các sở thích sáng tạo, hãy thử Pinterest, nhưng nếu mục tiêu của bạn là những người kinh doanh, hãy tập trung vào Linkedin. Bạn có thể bắt đầu bằng cách đọc nghiên cứu trường hợp cho khách hàng quảng cáo trên các nền tảng này trên các trang web chính thức của họ. Đây là một số:



Ngày 12: Tiếp thị qua Email
Tiếp thị qua email vẫn là một trong những công cụ có giá trị nhất cho các nhà tiếp thị và doanh nghiệp tiếp cận và thu hút khách hàng. Chiến lược tiếp thị email được cân nhắc kỹ lưỡng là một phần tích hợp của bất kỳ tiếp cận tiếp thị kỹ thuật số nào. Có rất nhiều công cụ có sẵn như mailchimp, sendgrid, convertkit, giúp tiếp thị qua email dễ dàng hơn cho các nhà tiếp thị. 

Ngày 13: Tiếp thị video và YouTube
Video là những điều lớn trong thế giới số ngày nay. Mỗi thương hiệu đang tạo chiến dịch video trên Facebook, YouTube và các nền tảng khác. Với tư cách là nhà tiếp thị, bạn cần phải hiểu về hoạt động tiếp thị video, nội dung của các video có virut và hấp dẫn, và các công cụ để tạo ra các video đơn giản cho các chiến dịch của bạn.

YouTube là công cụ tìm kiếm nội dung lớn thứ hai trên thế giới và đã giúp các thương hiệu tiếp cận hàng triệu khách hàng hàng ngày. Để hiểu làm thế nào để tỏa sáng trên YouTube và sử dụng nó cho chiến dịch tiếp thị của bạn, bạn nên nghiên cứu:

Tối ưu hóa tìm kiếm trên YouTube
Cách thực hiện các video hấp dẫn
Cách tăng thuê bao của bạn
Cách sử dụng YouTube làm kênh trả phí để mang lại nhiều khách hàng hơn
Dưới đây là các nguồn lực để giúp bạn:

10 công cụ thực tế để giúp bạn bắt đầu chiến dịch tiếp thị video

YouTube SEO: Hướng dẫn cuối cùng

Tiếp thị trên YouTube

Ngày 14: Google Analytics
"Nếu nó không thể đo được, nó không thể được cải thiện". Mỗi nhà tiếp thị nên hiểu giá trị của phân tích, thử nghiệm và thử nghiệm trong tiếp thị kỹ thuật số. Bạn sẽ phải thử nghiệm nhiều phiên bản quảng cáo, trang đích, bản sao, gọi hành động vv để có được mọi thứ đúng. Google Analytics là dịch vụ miễn phí của Google cho phép bạn đo lường số người đã đến trang web / ứng dụng của bạn, trang nào họ truy cập, họ đến từ đâu, thời gian họ dành vv ... Với tư cách là người mới bắt đầu, bạn nên tập trung vào việc học tiếp theo:

Tích hợp GA trong trang web của bạn
Hiểu bảng điều khiển báo cáo GA
Thiết lập các tham số UTM và sử dụng chúng để đo và kiểm tra kết quả của bạn
Hãy thử tài nguyên này để tìm hiểu Google Analytics.

Hướng dẫn người mới bắt đầu tuyệt đối cho Google Analytics

Phần kết luận

Đi qua kế hoạch này sẽ giúp bạn có được một cái nhìn tổng quan về phong cảnh tiếp thị kỹ thuật số. Sau đó, bạn phải lựa chọn: lặn sâu vào đại dương tiếp thị kỹ thuật số.

Tiếp thị kỹ thuật số là một lĩnh vực luôn thay đổi; những gì hoạt động ngày hôm nay có thể không làm việc vào ngày mai và ngược lại. Để hiểu được tiếp thị kỹ thuật số là hiểu phương tiện kỹ thuật số, để hiểu người dùng của bạn, để hiểu được mục tiêu của công ty / khách hàng của bạn, và kết hợp chúng lại với nhau để tạo ra giá trị cho mọi người.

(Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm: Quan điểm và quan điểm được trình bày trong bài viết này là của tác giả và không nhất thiết phản ánh quan điểm của YourStory.)

Nhận xét