Lộ trình giúp bạn làm chủ Digital Marketing trong 2 tuần

Ngày 6-7: Tiếp thị truyền thông xã hội
Mặc dù có rất nhiều kênh tiếp thị xã hội, nhưng bạn cần phải tập trung vào sáu người hàng đầu, Facebook, Twitter, Linkedin, Pinterest, Instagram và Google Plus (chỉ vì bạn không muốn Google ghét bạn!). Ban đầu bạn nên hạn chế mình để xây dựng các trang hồ sơ, sự hiểu biết làm thế nào mỗi mạng hoạt động và những gì là thực hành tốt nhất. Mỗi nền tảng là duy nhất theo một cách nào đó và hướng dẫn sau đây sẽ là một khởi đầu tốt.


Ngày 8: Diễn đàn thảo luận và tiếp thị có ảnh hưởng
Trong khi học về persona, bạn sẽ được biết về những nơi khác nhau trên internet mà khán giả của bạn treo ở đó. Có lời khuyên kinh doanh về Clarity, lời khuyên cá nhân về Quora và quan điểm về chính trị tại Reddit. Tìm hiểu về diễn đàn khán giả của bạn là một phần của. Xác định những người có ảnh hưởng quan trọng trong ngành của bạn và kéo họ vào để nói về sản phẩm của bạn. Ngày nay có rất nhiều cơ quan giúp bạn có được những người có ảnh hưởng và quản lý chiến dịch của bạn cho bạn.




Ngày 9: Tiếp thị trả tiền - Adwords và Hiển thị
Google và các công cụ tìm kiếm khác cung cấp cho bạn một cách để quảng bá doanh nghiệp của bạn đến những người đang tìm kiếm chính xác cho các loại giải pháp mà doanh nghiệp của bạn cung cấp thông qua tìm kiếm của Google. Trong phần này bạn cần tập trung vào cách chọn từ khoá, cách đặt giá thầu và đấu giá, làm thế nào để tạo quảng cáo rõ ràng và súc tích, tối ưu hóa chuyển đổi và cách thực hiện nghiên cứu đối thủ cạnh tranh.

Google cũng cho phép truy cập vào một số lượng lớn các trang web để đặt quảng cáo của bạn; những quảng cáo này không dựa trên từ khoá mà dựa trên sở thích và sở thích. Ví dụ: bạn có thể đặt quảng cáo cho cửa hàng đồ đạc của bạn trên blog viết về các ý tưởng về làm nhà và trang trí nội thất. Tại đây, bạn cần tìm hiểu về vị trí đặt quảng cáo, chọn trang web, đặt giá thầu, viết bản sao chính xác và hấp dẫn cho quảng cáo của bạn, thiết kế quảng cáo tốt và thiết kế các trang đích.

Ngày 10: Tiếp thị trả tiền - Quảng cáo trên Facebook và tiếp thị lại
Facebook là mạng xã hội lớn nhất thế giới và được biết đến có khoảng 3 tỷ người dùng hoạt động. Quảng cáo trên Facebook cung cấp cài đặt quản lý đối tượng quảng cáo và quản lý đối tượng tốt nhất có thể. Bạn có thể xác định quảng cáo của bạn cho những chuyến đi hưởng tuần trăng mật với những người đã kết hôn trong năm qua. Nền tảng quảng cáo của nó cho phép bạn xác định đối tượng theo nhân khẩu học, sở thích, hành vi, v.v. giúp bạn chuyển tải thông điệp của mình tới nhóm đối tượng chính xác. Ở đây bạn nên tìm hiểu về:

Xác định đối tượng của bạn
Sử dụng cài đặt đặt giá thầu khác nhau [cho mỗi nhấp chuột, chuyển đổi]
Các tùy chọn quảng cáo khác nhau [quảng cáo dẫn đầu, quảng cáo nhấp chuột trên trang web, tăng cường trang, tăng post ...]
Thiết kế quảng cáo của bạn cho khán giả
Tạo trang đích cộng hưởng với quảng cáo của bạn
Tiếp thị lại giúp bạn tiếp cận lại với những người đã truy cập trang web hoặc ứng dụng của bạn. Facebook, mạng hiển thị của Google, Google Adwords và hầu hết các nền tảng quảng cáo cho phép bạn hiển thị quảng cáo của mình cho những người đã truy cập trang web của bạn từ bất kỳ tài nguyên nào. Nếu được sử dụng thông minh, tiếp thị lại có thể tạo ra sự kỳ diệu cho doanh nghiệp của bạn.

Nhận xét