Minh bạch về hoạt động của Nga trong cuộc bầu cử

Tiếp tục minh bạch về hoạt động của Nga
Một vài tuần trước, chúng tôi chia sẻ kế hoạch của chúng tôi để tăng tính minh bạch của quảng cáo trên Facebook. Đây là một phần của nỗ lực liên tục của chúng tôi để bảo vệ nền tảng của chúng tôi và những người sử dụng chúng từ các diễn viên xấu, những người cố gắng làm suy yếu nền dân chủ của chúng tôi.



Là một phần của cam kết tiếp tục, chúng tôi sẽ sớm tạo ra một cổng thông tin cho phép mọi người trên Facebook tìm hiểu về các trang Facebook hay Instagram của Cơ quan nghiên cứu Internet mà họ có thể thích hoặc theo sau từ tháng 1 năm 2015 đến tháng 8 năm 2017. Công cụ này sẽ có sẵn để sử dụng vào cuối năm nay trong Trung tâm Trợ giúp của Facebook.

Điều quan trọng là mọi người hiểu các diễn viên nước ngoài đã cố gắng gieo rắc và không tin dùng Facebook trước và sau kỳ bầu cử năm 2016. Đó là lý do vì chúng ta đã khám phá ra thông tin, chúng tôi đã liên tục tiến tới chia sẻ công khai và cung cấp cho các điều tra viên quốc hội. Và đó cũng là lý do tại sao chúng tôi đang xây dựng công cụ mà chúng tôi đang công bố hôm nay.

Nhận xét