15 trường đại học đào tạo Marketing kỹ thuật số

Bạn có thể tin rằng có một thời gian khi một doanh nghiệp tin rằng có phương tiện truyền thông kỹ thuật số / tiếp thị kiến ​​thức và kỹ năng đã được tốt đẹp, nhưng không cần thiết? Thời gian đã thay đổi nhanh như thế nào

Theo Cục Thống kê Lao động Hoa Kỳ, số lượng các nhà phân tích nghiên cứu thị trường và các chuyên gia tiếp thị dự kiến ​​sẽ tăng 32% từ năm 2012-2022 - nhanh hơn mức trung bình toàn quốc là 11% cho tất cả các ngành nghề. Mặc dù âm thanh hứa hẹn cho bất cứ ai theo đuổi sự nghiệp trong tiếp thị kỹ thuật số, nhưng đòi hỏi của những kỹ năng này là thiếu.


Đây không phải là một sự phát triển mới. Các nhà tiếp thị đã thảo luận về chủ đề này trong nhiều năm nay. Lấy ví dụ, John Rampton, người chia sẻ trên Inc.com, "79% các nhà lãnh đạo doanh nghiệp cho rằng có" khoảng cách về kỹ năng đáng chú ý "trong đội của họ - chủ yếu là dữ liệu, sự hiểu biết của khách hàng và các kỹ thuật tiếp thị kỹ thuật số", theo Circle Lãnh đạo B2B Marketing của năm 2013. Stuart Draper, Giám đốc điều hành và là người sáng lập của Stukent, đã thông báo với John rằng "Trong số 200 trường kinh doanh mà chúng tôi đã liên lạc trong năm 2013, một 64 trường trung học đáng kinh ngạc vẫn chưa đưa ra một lớp dành riêng cho tiếp thị kỹ thuật số".

Theo Draper, có một vài lý do khiến các trường cao đẳng không giảng dạy các khóa học tiếp thị kỹ thuật số. Các giáo sư tiếp thị truyền thống không có giáo dục chính thức về tiếp thị qua mạng Internet ", các giáo sư lo sợ rằng học sinh sẽ hiểu biết nhiều hơn về internet hơn là làm, sách giáo khoa tiếp thị đã lỗi thời, một số người cho rằng đây là một thời kỳ, và việc thêm hoặc thay đổi các khóa học đòi hỏi phải có dấu hiệu đăng nhập, off từ quản lý trường học.

Điều đó không có nghĩa là tất cả các tổ chức đang chờ để xem điều gì sẽ xảy ra. Ví dụ: có các tổ chức trực tuyến, chẳng hạn như Viện Tiếp thị Kỹ thuật số, Đại học Full Sail và Đại học Phoenix, nơi cung cấp các khóa học được chứng nhận, chứng chỉ hoặc bằng cấp chuyên về tiếp thị kỹ thuật số. Một số trường đại học thậm chí còn cần các khóa học tiếp thị, chẳng hạn như Đại học Indiana Bloomington - người có một khóa học tiếp thị kỹ thuật số cần thiết, Phân tích Dữ liệu Tiếp thị.

Nhiều tổ chức truyền thống khác với danh tiếng vững chắc cuối cùng đã bắt đầu thêm các khóa học liên quan đến tiếp thị kỹ thuật số.

Mặc dù các khóa học này bao gồm tất cả mọi thứ từ các chương trình sau đại học đến các chương trình chứng chỉ- có thể không phải là các khóa học tiếp thị kỹ thuật số đầy đủ, bao gồm các khóa học thảo luận phương tiện truyền thông xã hội, phân tích, tạo nội dung, SEO và PPC. Họ có thể không phải là câu trả lời chỉ được nêu ra, nhưng đó là một sự khởi đầu đầy hứa hẹn.

Ví dụ: dưới đây là 15 trường cao đẳng ở Hoa Kỳ (không theo thứ tự cụ thể nào) đang cung cấp các lớp tiếp thị kỹ thuật số dưới hình thức nào đó.

1. Cao đẳng Kinh doanh - Đại học Michigan-Dearborn
Được thành lập vào năm 1956, và cuối cùng được xây dựng trên đất đã được Ford Motor Co. tặng, Đại học Michigan-Dearborn đã giành được danh tiếng là một trong những trường tiếp thị hiệu quả nhất trong nước - đã được xếp hạng 35 trong ấn bản năm 2015 Các trường đại học tốt nhất là các trường đại học khu vực (miền Trung Tây) của US News.

Chương trình Tiếp thị số của U không chỉ là một trong những chương trình tiếp thị hàng đầu mà còn là một trong những chương trình đầu tiên trong nước, nơi sinh viên có thể nghiên cứu tiếp thị mạng xã hội, SEO, đổi mới nguồn mở, tiếp thị lan truyền, phân tích web, quản lý danh tiếng và thử nghiệm với thị trường nghiên cứu.

2014-2015 Học phí & Lệ phí: $ 11,188 (trong tiểu bang); $ 23.386 (ngoài tiểu bang)
Sinh viên: 7,144 đã đăng ký
2. Trường Quảng cáo và Quan hệ công chúng Stan Richards - Đại học Texas ở Austin
Bộ phận này lần đầu tiên cung cấp khóa Quảng cáo Tương tác vào mùa Thu năm 1995, đã được xây dựng trong hai thập kỷ qua. Gene Kincaid, Giảng viên chính của chương trình TexasMedia bình luận, "sự tập trung tương tác của bộ phận chúng tôi đã gần 20 năm! Chúng tôi đã xây dựng được một mạng lưới cựu sinh viên mạnh mẽ và họ tiếp tục hỗ trợ và tham gia vào các nỗ lực của chúng tôi. "Thực tế, chương trình này đã đặt tên cho cơ quan hàng đầu để cung cấp mức độ quảng cáo bằng kỹ thuật số của Cục quảng cáo tương tác.

Các sinh viên theo học tại TexasMedia sẽ tập trung vào "hiểu biết sâu sắc, đầu tư và các khía cạnh tương tác của nội dung truyền thông", cũng như trở thành "thành thạo về số liệu số, phân tích, và bán hàng kỹ thuật số." Họ cũng có cơ hội để quản lý mạng lưới TexasAd Grad Facebook, Twitter và LinkedIn.

2014-2015 Học phí & lệ phí: 9.798 đô la (trong tiểu bang); $ 34.722 (ngoài tiểu bang)
Sinh viên: 621 đã theo học tại Moody College of Communication vào năm 2010


Nhận xét