15 trường đại học đào tạo Marketing kỹ thuật số - Phần 2

6. Đại học Stanford về Kinh doanh
Nằm ở trung tâm thung lũng Silicon, chỉ có vẻ như công bằng khi Đại học Stanford có thể tiếp cận các xu hướng tiếp thị hiện tại bằng cách có một chương trình tiếp thị nhằm "minh hoạ cho sinh viên những hàm ý của những hiểu biết này đối với các lĩnh vực tiếp thị khác nhau, bao gồm xây dựng thương hiệu, , phát triển sản phẩm mới, quảng cáo và tiếp thị truyền thông, các kênh phân phối, và nghiên cứu tiếp thị. "Trong thực tế, trường Kinh doanh của Stanford đã được xếp hạng các trường kinh doanh hàng đầu trong nước của US News, cũng như các tổ chức hàng đầu cho Doanh nhân và thứ ba trong Tiếp thị.

Sinh viên cũng có thể tham dự các sự kiện để mở rộng kiến ​​thức của họ, chẳng hạn như webinar "Tạo Yêu cầu Với Tiếp thị Nội dung."

Thậm chí thú vị hơn, tuy nhiên, là Chương trình Quản lý Chiến lược. Chương trình tiếp thị tổng thể kéo dài một tuần rưỡi này kết hợp các khuôn khổ chiến lược và các nguyên tắc cơ bản, thăm trang web, hợp tác nhóm và các diễn giả khách mời để cung cấp cho bạn một trải nghiệm học tập thật sự trên thực tế. Đó là sự hội tụ của lý thuyết truyền thống và số, lý thuyết và thực tiễn, B2B và B2C "Chi phí của chương trình là 18.000 USD.

2014-2015 Học phí & Lệ phí: $ 59.550
Sinh viên: 809 ghi danh
7. Trường Cao đẳng Truyền thông - Đại học Boston
Đối với sinh viên tìm kiếm sự nghiệp trong lĩnh vực quảng cáo và các ngành truyền thông / tiếp thị khác, trường đại học Boston cung cấp chương trình thạc sỹ về quảng cáo trong ba năm, trong đó có 52 tín chỉ, dành cho những người đã đạt được bằng đại học trong các lĩnh vực khác ngoài truyền thông.

Một phần duy nhất của khóa học bao gồm hai học kỳ trong AdLab, cơ quan quảng cáo do sinh viên là một phần của College of Communication, nơi sinh viên sáng tạo về các chiến dịch quảng cáo cho các tổ chức phi lợi nhuận. Có một lựa chọn của sinh viên thạc sĩ để lấy học kỳ cuối cùng của họ ở London, nơi họ có cơ hội để có tín dụng tự chọn trong truyền thông quốc tế và hệ thống chính trị so sánh.

Sinh viên ghi danh vào khóa học của Boston U phải được chuẩn bị cho các nghiên cứu tiến sĩ, và có thể theo đuổi một bài luận văn trong các lĩnh vực nghiên cứu và giáo dục.

2014-2015 Học phí & học phí: 46.422 USD
Sinh viên: 2,092 (2010)
8. Trường Kinh doanh - Đại học Connecticut
Theo Báo Tin tức Thế giới & Hoa Kỳ và Tuần lễ Kinh doanh Bloomberg, chương trình công cộng công cộng số 1 ở New England có thể được tìm thấy tại Đại học Connecticut. Nếu bạn quan tâm đến việc học về tiếp thị kỹ thuật số và phân tích, họ đã dạy khóa học từ năm 2000!

Một số chủ đề bao gồm các khóa học tiếp thị kỹ thuật số của UConn bao gồm tiếp thị sản phẩm và dịch vụ kỹ thuật số, hiểu giá năng động, phân phối số và các khái niệm mới hơn liên quan đến phương tiện truyền thông xã hội. Trên tất cả, bạn sẽ học cách áp dụng các chiến thuật này và hiểu cách sử dụng phân tích để giúp đưa ra quyết định kinh doanh tốt hơn (một kỹ năng vô giá trong tiếp thị hiện nay).

Gần đây, các giáo sư tiếp thị Nicholas Lurie và Joseph Pancras đã được mời tham dự Hội nghị lãnh đạo Tư duy về "Tiếp thị Di động và những gợi ý cho Bán lẻ" tổ chức tại Trường Kinh doanh Mays, Đại học Texas A & M.

2014-2015 Học phí & Học phí: 13,662 đô la Mỹ một năm (toàn thời gian, trong tiểu bang); $ 31,946 một năm (toàn thời gian, ngoài tiểu bang)
Sinh viên: 70 người theo học (toàn thời gian); 933 tuyển sinh (bán thời gian)

9. Cao đẳng Thiết kế Trung tâm Nghệ thuật
Nếu bạn đang tìm kiếm một số khía cạnh sáng tạo của ngành công nghiệp, bạn có thể muốn xem xét chương trình quảng cáo đại học tại Trung tâm Nghệ thuật Thiết kế và Thiết kế ở Pasadena, California.

Khi bạn bắt đầu chương trình, bạn sẽ có đôi tay bẩn trong nhiều hình thức phương tiện truyền thông truyền thống, bao gồm nhiếp ảnh, video và thiết kế đồ hoạ. Khi bộ máy kỹ năng của bạn phát triển, bạn sẽ học cách sử dụng các kỹ năng sáng tạo này và kết hợp chúng với khả năng nhận thức để tạo các chiến dịch quảng cáo trong một trải nghiệm lớp học giống như cơ quan,

Tin hay không, trường cao đẳng Thiết kế Trung tâm Nghệ thuật có chương trình quảng cáo lâu đời nhất trong nước, bắt đầu năm 1930, cùng năm trường được thành lập! Cựu sinh viên Sean Ohlenkamp nói về trường học: "Trung tâm Nghệ thuật nào dạy tôi làm thế nào để nghĩ; [bạn] học nhiều kỹ năng kỹ thuật trong khi ở đó, nhưng hơn bất cứ điều gì, tôi đã học được cách nghĩ khác đi. "

2014-2015 Học phí & học phí: 37.830 đô la
Sinh viên: 1,767 ghi danh


Nhận xét