3 Chỉ số hiệu suất chính cho Internet Marketing của bạn - Phần 2

2. Chuyển đổi
Bạn có thể có thể nhìn thấy nơi tôi đi với điều này. Để đảm bảo rằng bạn đang nhận được lưu lượng truy cập đúng vào trang web của mình, bạn cần theo dõi chuyển đổi.

Tuy nhiên, không chỉ để theo dõi một số chuyển đổi của bạn-bạn cần phải theo dõi tất cả mọi thứ.

Trong hai năm qua, chúng tôi đã kiểm tra hơn 2000 tài khoản AdWords. Là một phần của quy trình kiểm toán của chúng tôi, chúng tôi xem xét theo dõi chuyển đổi.

Trên tất cả các kiểm toán đó, chúng tôi đã phát hiện ra rằng trong khi 58% doanh nghiệp có tài khoản AdWords theo dõi chuyển đổi ở một mức độ nào đó, chỉ có 29% làm tốt.

Tỷ lệ phần trăm Tài khoản AdWords đã triển khai đúng Analytics là gì?

Vì vậy, tại sao lại quan trọng đến việc theo dõi các chuyển đổi?

Số liệu lưu lượng truy cập cho bạn biết khán giả của bạn nghĩ gì về số liệu chuyển đổi quảng cáo của bạn cho biết lưu lượng truy cập của bạn nghĩ về trang đích của bạn.

Như trong ví dụ trước, chỉ cần có lưu lượng truy cập là không đủ. Khi bạn trả tiền cho mỗi nhấp chuột, bạn cần có lưu lượng truy cập để làm điều gì đó có lợi cho doanh nghiệp của bạn.

Nếu không, tại sao bạn tiếp thị ?

Chuyển đổi không dễ dàng theo dõi dưới dạng lưu lượng truy cập, nhưng chỉ cần một chút nỗ lực trả trước, chúng có thể là chỉ số bảo trì thấp.

Hạn chế theo dõi chuyển đổi
Chuyển đổi nói chung là một số liệu có giá trị hơn lưu lượng truy cập, bởi vì những người chuyển đổi thường có mối quan tâm thực sự trong công ty của bạn.

Tuy nhiên, các chuyển đổi không phải là kết thúc, tất cả đều là các phân tích.

Ví dụ: 96% khách truy cập lần đầu không sẵn sàng mua ... chưa. Nó có thể mất vài lần trước khi họ quyết định, nhưng trong khi có thể sẽ tốn kém cho tất cả những cú nhấp chuột tìm kiếm thực tế, họ sẽ có giá trị nếu nó dẫn đến doanh số bán hàng trong tương lai.

Quan trọng hơn, ngoại trừ các doanh nghiệp thương mại điện tử, các chuyển đổi không giống như bán hàng. Bạn không kiếm tiền từ cuộc gọi điện thoại hoặc gửi biểu mẫu - bạn kiếm tiền từ bán hàng.

Trên thực tế, việc chuyển đổi sai có thể làm bạn mất tiền.

Ví dụ: Tôi đã làm việc với khách hàng năm ngoái, người đã có 127 lượt truy cập và 84 chuyển đổi từ một phụ nữ nghèo khó bị nhầm lẫn, người tiếp tục truy cập trang của họ mỗi khi cô ấy muốn mở tài khoản email của cô ấy.

Những "chuyển đổi" của cô làm cho công ty vượt quá 1.000 đô la một lần nhấp vào PPC và lãng phí thời gian của nhân viên bán hàng trước khi họ tính ra chuyện gì đang diễn ra.

3. Lợi tức đầu tư
Theo dõi lưu lượng truy cập một mình và bạn nhận được một triệu kim nhỏ. Chỉ theo dõi chuyển đổi và bạn có thể kết thúc với gậy sắt đường kính 5 pound.

Câu hỏi là, sau đó, những gì chỉ số sẽ giúp bạn có được những gì bạn thực sự muốn?

Nếu có một số liệu thống kê vàng, đó là lợi tức đầu tư (ROI). Rất có thể là những gì bạn thực sự muốn trong chiến dịch tiếp thị của bạn không phải là khách truy cập vào trang web của bạn hoặc đăng ký bổ sung-đó là lợi nhuận!

Vì vậy, nếu bạn theo dõi những gì bạn nhận được, hãy bắt đầu theo dõi doanh thu!

Ý tưởng này dường như đơn giản đến nỗi nó phải đi mà không nói, nhưng chỉ có 21% các công ty thực sự theo dõi doanh thu.

Điều đó có nghĩa là 80% người khác không biết liệu tiếp thị của họ có làm cho họ kiếm tiền hay không?

Tại sao? Vâng, đối với hầu hết các công ty, ROI là chỉ số tiếp thị khó khăn nhất để theo dõi.

Bạn không thể chỉ cần thêm một kịch bản nhanh vào trang cảm ơn của bạn hoặc sử dụng một dịch vụ theo dõi cuộc gọi. Nếu bạn đang sử dụng PPC cho thế hệ chì, bạn phải mất thời gian thiết lập và quản lý một CRM tốt (Salesforce, Zoho, Prosperworks, v.v ...).

Tôi biết, thiết lập và quản lý CRM (hãy để một mình theo dõi hiệu suất của từ khoá và chiến dịch trong CRM của bạn) có thể mất rất nhiều nỗ lực, nhưng nếu bạn không theo dõi doanh thu, bạn không thể tối ưu hóa chiến dịch vì lợi nhuận.

Nếu bạn không tối ưu hóa tiếp thị của bạn để có được lợi nhuận tối đa, tại sao bạn đang chạy các chiến dịch PPC?


Nhận xét