4 lý do Tại sao PPC là Kênh tiếp thị trực tuyến xuất sắc nhất


Lý do số một cho sự tăng trưởng mạnh mẽ của PPC như một kênh quảng cáo là gì? ROI cao.

PPC là một trong những kênh quảng cáo và tiếp thị có lợi nhất. Quan điểm này được chia sẻ bởi hầu hết các nhà tiếp thị trực tuyến, theo Marketing Sherpa, trong năm 2007, PPC và tiếp thị email là hai kênh có ROI cao nhất.

1. Pay Per Click Lợi tức đầu tư cao
Nếu bạn phải chọn một, PPC hoặc email, nó sẽ là như thế nào? Tiếp thị qua email hoạt động tốt nhất với danh sách nhà riêng (không phải mua). Những người mất thời gian để xây dựng, và một trong những cách chính để xây dựng chúng là thông qua PPC. Trừ khi bạn có một danh sách nhà mạnh và không muốn khách hàng mới, PPC là tốt hơn.

Chúng tôi đã trải qua quá trình xem xét cơ quan / khách hàng cuối năm về những gì đã làm và đã không làm việc trong năm 2008. Chúng tôi đánh giá ROI của từng kênh tiếp thị và giúp họ lập kế hoạch ngân sách năm 2009 cho phù hợp.

Một trong những khách hàng lớn nhất của chúng tôi đang lên kế hoạch chi tiêu AdWords từ 6 đến 7 con số trong năm 2009. Điều này là do ROI của họ từ AdWords cao trung bình 5 lần so với các kênh quảng cáo và tiếp thị trực tuyến khác. Trong năm 2008, chúng tôi đã giúp công ty này tăng doanh thu của mình lên 36% theo chiều hướng bị tổn thương do nền kinh tế suy thoái của chúng tôi.

2. Pay Per Click Cung cấp cho bạn giao thông nhắm mục tiêu ngay lập tức
Chúng tôi thường xuyên giới thiệu PPC cho các trang web mới. SEO có những lợi ích lâu dài và là một sự đầu tư tuyệt vời vào giá trị tương lai của trang web của bạn, nhưng các kết quả kinh doanh lớn sẽ mất vài tháng hoặc nhiều năm. UBND tỉnh được lưu lượng truy cập ngay lập tức và có thể giúp tạo ra doanh thu đáng kể trong vòng vài tuần. Chúng tôi khuyến nghị cả hai chiến lược song song vì thuận lợi và khuyết điểm của họ.

3. Trả tiền Mỗi Nhấp chuột Giúp Bạn Tìm Vấn đề Với Cung cấp, Khuyến mại hoặc Trang web của bạn
Ngay khi bạn có lưu lượng truy cập, bạn có thể thấy những gì trang web của bạn làm và không làm tốt. Tỷ lệ chuyển đổi doanh thu hoặc khách hàng tiềm năng là bao nhiêu? Nếu lưu lượng truy cập được nhắm mục tiêu cao chuyển đổi kém, bạn cần tối ưu hóa chuyển đổi hoặc đánh giá lại khả năng sử dụng. Đôi khi một lỗi lập trình không được kiểm soát hoặc thiết kế giám sát cản trở các chức năng trang web quan trọng. Sự thiếu hụt chuyển đổi đáng chú ý hoặc tỷ lệ chuyển đổi thấp khuyến khích các nhà quản lý PPC điều tra những gì sai.

Bất lợi của việc bắt đầu một trang web với SEO nhưng không có UBND tỉnh là giao thông có thể mất nhiều tháng để lên đến mức đáng kể. Nếu bạn có một vấn đề về khả năng sử dụng hoặc chuyển đổi trong ba đến sáu tháng đầu tiên, bạn có thể không có đủ dữ liệu để phát hiện nó hoặc để khắc phục nó một cách nhanh chóng với tối ưu hóa chuyển đổi.

4. Pay Per Click Thương Hiệu Công ty của bạn trong khi bán các sản phẩm của nó
Một số khách hàng của chúng tôi thỉnh thoảng hỏi về xây dựng thương hiệu với PPC. Tôi sẽ không coi thường thương hiệu vì nó thực sự là một chiến lược và kỷ luật quan trọng.

Đôi khi những gì khách hàng có ý nghĩa bằng cách xây dựng thương hiệu chỉ đơn giản là tăng sự tiếp xúc với những khách hàng tiềm năng mới. Bất cứ khi nào tôi nghe "Chúng tôi cũng muốn làm một số thương hiệu", tôi hỏi "Ý của bạn bằng cách xây dựng thương hiệu là gì? Mục tiêu cuối cùng của bạn là gì? Dẫn? Bán hàng? Xây dựng danh sách email? "Sau ba đến sáu tháng của UBND tỉnh, nếu khách hàng không có khách hàng tiềm năng hoặc bán hàng mang lại doanh thu thì việc xây dựng thương hiệu sẽ không còn là một ý tưởng tốt nữa. Nếu bạn đã đi dọc theo để làm cho họ hạnh phúc hoặc tránh công việc giáo dục họ, bạn sẽ không nhìn thông minh hoặc hiệu quả vào thời điểm này và bạn có thể mất khách hàng.

PPC hoạt động tốt nhất với mục tiêu chuyển đổi, ngay cả khi đó là đăng ký email. Thậm chí chiều sâu hoặc thời gian trên trang web là số liệu tốt hơn so với chỉ nhấp chuột.

Tin tốt lành là, đối với tất cả các từ khóa bên cạnh tên thương hiệu của bạn, PPC đã làm lộ tên và thông điệp của bạn cho khách hàng tiềm năng mới. UBND tỉnh "thương hiệu" cung cấp của bạn cho triển vọng nhất đủ điều kiện, không chỉ cho tất cả mọi người. Nó không phải là thương hiệu thuần túy, nhưng nó là một loại thương hiệu cho những công ty không có ngân sách tiếp thị theo kích thước của Godzilla.

Thương hiệu không dễ đo lường như bán hàng trực tiếp, nhưng chúng tôi có thể đo lường nó bằng các chỉ số PPC thông thường:

Số lần hiển thị khác bằng sự phơi bày nhiều hơn.
Tỷ lệ nhấp chuột cao hơn có thể có nghĩa là cả nhắm mục tiêu khách hàng tiềm năng tốt và quảng cáo giữ lợi ích cho khách hàng tương lai của bạn.
Tỷ lệ chuyển đổi tốt hơn về thành công bán hàng trực tiếp, nhưng cũng có thể có nghĩa là bạn đã giới thiệu và bán một khách hàng tiềm năng mới trên thương hiệu của bạn trong một cú ngã.
Một lần nữa, tôi không hề đánh mất tầm quan trọng của việc có một thương hiệu, biết thương hiệu của bạn và truyền đạt nó một cách nhất quán. Bất kể, hầu hết khách hàng đều cần phải nhìn thấy các kết quả hữu hình, và bạn nên chứng minh cho họ nếu bạn muốn giữ kinh doanh PPC của họ.

Hầu như luôn luôn là một kênh khuyến mại tốt

Đúng là không phải mọi cung cấp, trang web và đối tượng mục tiêu là lý tưởng để trả cho mỗi nhấp chuột. Xem "8 cách khách hàng có thể giúp Cơ quan của PPC thành công" đối với một số tình huống khiến nó trở nên không lý tưởng. Bạn không phải lúc nào cũng có thể bán trực tiếp trực tuyến, nhưng việc tạo ra các khách hàng tiềm năng hoặc email để tiếp thị qua email với PPC là một thành phần mạnh mẽ của bất kỳ nỗ lực tiếp thị trực tuyến thành công nào. Và bạn có thể đo được giá trị của các khách hàng tiềm năng và danh sách email, bạn có thể đo lường giá trị suốt đời của khách hàng từ những khách hàng tiềm năng đó và do đó bạn có thể theo dõi ROI của họ.


Nhận xét