Làm thế nào Marketing sự kiện phù hợp với Chiến lược Tiếp thị trực tuyến của bạn

Khi đề cập đến việc quảng bá sản phẩm và dịch vụ, tổ chức các sự kiện tạo cơ hội cho các công ty nâng cao mức độ quan tâm của công chúng một cách có hiệu quả và tạo ra sự quan tâm đến thương hiệu của họ. Trong khi các phương tiện mà các công ty đã sử dụng các sự kiện như vậy khác nhau, tại InSegment chúng tôi đã phát hiện ra rằng việc tích hợp chiến dịch tiếp thị kỹ thuật số chiến lược trong từng bước của quy trình lập kế hoạch - trước, trong và sau - sẽ làm giảm tổng thể chi phí và tăng đáng kể ROI tiếp thị của sự kiện.

Lập kế hoạch ở mọi giai đoạn của sự kiện để tạo trải nghiệm đáng nhớ cho khách hàng hiện tại và tiềm năng của bạn. Điều này bao gồm giai đoạn lập kế hoạch và giai đoạn đánh giá cuối cùng, giúp bạn đánh giá thành công nói chung. Cẩn thận tiếp cận chiến dịch từ mọi góc độ và hiểu rằng việc thiết lập KPIs làm tăng khả năng có một sự kiện mang lại hiệu quả và đáng mừng cho doanh nghiệp của bạn.

Trước sự kiện
Bổ sung sự kiện của bạn với các chiến thuật tiếp thị trực tuyến hiệu quả sẽ làm tăng cơ hội tăng sự quan tâm, sự quan tâm, và thành công chung. Các chiến thuật đơn giản như quảng cáo các sự kiện sắp tới thông qua phương tiện truyền thông xã hội đang được các nhà tiếp thị sử dụng để tạo ra thị trường dẫn đầu tối ưu, với 59% các nhà tiếp thị sử dụng phương tiện truyền thông xã hội trong 6 giờ hoặc hơn mỗi tuần.

Dưới đây là một số mẹo để tiếp cận chiến lược của bạn:
Thiết lập một sự kiện công ty tư nhân tại hội chợ hoặc hội nghị. Thuê một bộ đồ và tổ chức một buổi hội thảo đặc biệt, sự kiện nhóm trong nội bộ hoặc một bữa tiệc. Bạn thậm chí có thể bán vé (hoặc comp) cho sự kiện này bằng cách sử dụng một chương trình bán vé, như Eventzilla, để chấp nhận thanh toán và phát hành vé. Eventzilla có các công cụ để quảng bá sự kiện của bạn thông qua các nền tảng truyền thông xã hội như Twitter, Facebook và Google+. Nó cũng cho phép bạn gửi email cho những người đăng ký, cho họ biết về những thay đổi về hậu cần.
Cho tiền thưởng cho những người quảng cáo các bài đăng sự kiện của bạn trên phương tiện truyền thông xã hội. Nhiều thương hiệu sẽ cho ra bãi đậu xe miễn phí tại sự kiện hoặc hàng hóa khi người hâm mộ chứng minh họ đang theo dõi nhóm dành cho sự kiện trên Facebook. Nếu bạn có bất kỳ nhà tài trợ tham gia nào, mời những người theo dõi của bạn thích các trang của họ, để có thể chiết khấu hoặc tham gia vào một xổ số.
Điều chỉnh nội dung theo nhu cầu của khán giả. Viết các dự đoán về sự kiện, các bài đánh giá, xem trước lịch trình, các phần ý kiến, các cột tư vấn và các báo cáo thành tích của thành viên là những cách tuyệt vời để quảng bá sự kiện của bạn (và cũng để xây dựng một cộng đồng trực tuyến).
Nếu giám đốc điều hành công ty của bạn đưa ra một bài phát biểu quan trọng hoặc một lớp học chính tại sự kiện ngành, hãy hiển thị một sự kiện đếm ngược. Bao gồm tiểu sử của người nói và liên kết tới trang web cá nhân của họ và / hoặc hồ sơ phương tiện truyền thông xã hội. Hãy làm cho mọi người vui mừng và cho họ thấy họ sẽ hưởng lợi như thế nào khi tham dự buổi thuyết trình.
Tạo trang đích, microsite hoặc ứng dụng dành riêng cho sự kiện. Các trang đích có thể đóng vai trò trung tâm cho các thông tin sự kiện quan trọng. Các trang này sẽ đóng vai trò là phương tiện để quảng bá cho bất kỳ sự kiện sắp tới nào, cũng như các dịch vụ và sản phẩm. Dưới đây là ví dụ về một trang đích được tạo cho một trong những khách hàng của chúng tôi trước sự kiện: tạo trang đích trước khi sự kiệnđược thực hiện bởi Hubspot cho thấy rằng 48% nhà tiếp thị xây dựng trang đích mới cho mỗi chiến dịch tiếp thị và 68% doanh nghiệp B2B sử dụng các trang đích để thu hút các khách hàng tiềm năng bán hàng mới để chuyển đổi trong tương lai.
Sử dụng phần mềm phương tiện truyền thông xã hội, chẳng hạn như HootSuite hoặc Buffer, để lên lịch và tổ chức các bài đăng của bạn trong những tuần lễ dẫn tới sự kiện. Điều này sẽ giúp bạn theo dõi những gì để đăng và thời gian và bạn có thể dễ dàng khám phá các xu hướng trong các bài đăng thành công nhất của bạn. Có thể thích nghi - nếu các bài đăng nhất định không hoạt động tốt, hãy khám phá các phương pháp khác nhau. Tìm hiểu cách nào hoạt động hiệu quả nhất với các công cụ phân tích được cung cấp bởi các nền tảng này.
Trong suốt sự kiện
Sự kiện cung cấp một cơ hội duy nhất cho mạng lưới cũng như củng cố danh tính, hình ảnh và danh tiếng của công ty - đó là cơ hội của bạn để gây ấn tượng. Bằng cách thêm một số tính cách, bạn cũng cho khách hàng một sự hiểu biết tốt hơn về những gì công ty của bạn đại diện cho. Dưới đây là một số ý tưởng để tạo ấn tượng lâu dài:

Thiết lập nguồn cấp dữ liệu trực tuyến trong suốt sự kiện thể hiện tất cả các nội dung phương tiện truyền thông xã hội do bạn đăng và tạo ra bởi những người tham dự. Làm cho nội dung này công khai sẽ giúp tạo ra bầu không khí của sự kiện và khuyến khích người tham gia đăng nội dung riêng của họ để tạo ra chủ đề cuộc hội thoại. Nguồn cấp dữ liệu sẽ là một nguồn tài nguyên sau sự kiện có giá trị.
Mời người tham dự sử dụng thẻ bắt đầu bằng # bạn tạo riêng cho sự kiện. Đây là một cách tuyệt vời để mọi người nói chuyện, và thu thập tất cả các video và hình ảnh chụp bởi khách. Hãy tiến thêm một bước nữa và cung cấp một giải thưởng cho bức ảnh sáng tạo nhất sử dụng thẻ bắt đầu bằng # của bạn.


Nhận xét