Phần mềm CRM cải thiện tiếp thị trực tuyến

Trong vài tháng qua, tôi đã tập trung nâng cao kỹ năng quản lý thời gian của mình bằng việc giới thiệu một số công cụ và quy trình khác nhau. Trong thời gian đó, tôi nhận thấy phần mềm CRM trở nên tích hợp với các công cụ tiếp thị trực tuyến và muốn chia sẻ những điều đó với bạn.

Tiếp thị trực tuyến tích hợp CRM
Sử dụng các công cụ CRM, như Workbook CRM (chúng tôi sử dụng trong văn phòng của chúng tôi), không chỉ cho phép bạn quản lý mối quan hệ với khách hàng mà còn cho phép bạn đo lường ROI chiến dịch trên tất cả các kênh tiếp thị của bạn đồng thời từ thư trực tiếp đến SEO và UBND tỉnh.

Lợi ích chính của một hệ thống CRM là phải mất quá trình bán hàng thông qua để hoàn thành, thay vì chỉ cung cấp một snap shot của hiệu suất của một phần giới hạn của quá trình. Ví dụ: khi quá trình bán hàng tiếp tục qua môi trường trực tuyến, các hệ thống như AdWords và Analytics chỉ hiển thị cho bạn một ảnh chụp nhanh, chẳng hạn như số lượng khách hàng tiềm năng được tạo ra. Một hệ thống CRM sẽ làm điều này để hoàn thành và hiển thị số lượng những người dẫn đó dẫn đến một bán.

Hệ thống CRM cho phép bạn kết hôn với bán hàng thực tế và thông tin ngân sách với dữ liệu AdWords và Analytics của bạn để hiển thị ROI xuống mức từ khoá. Điều này sau đó sẽ cho phép bạn xác định các điều khoản quan trọng và hỗ trợ ra quyết định khi xem xét chi tiêu ở đâu cả ngân sách UBND tỉnh và SEO của bạn.

Một lợi ích quan trọng nữa là nó có thể trợ giúp với tính năng đa chạm, làm cho tính toán ROI của bạn chính xác hơn. Hầu hết các hệ thống sẽ giữ một bản ghi của tất cả các thông tin liên lạc; ví dụ: nếu một người dùng đi qua các bước sau:

người dùng truy cập qua PPC theo một thuật ngữ không phải thương hiệu
họ trở lại sau thông qua một thuật ngữ thương hiệu hữu cơ
người sử dụng đăng ký bản tin công ty
người dùng nhấp qua từ một phiếu mua hàng trên bản tin và tìm thấy số điện thoại
người sử dụng gọi và mua hàng
Trong ví dụ này, việc bán hàng có thể được quy cho nhóm bán hàng qua điện thoại hoặc có thể là bản tin, nhưng trong thực tế ít nhất một phần tín dụng cần phải đến quảng cáo PPC là phương pháp ghé thăm ban đầu. Một CRM hiệu quả sẽ cho phép bạn làm điều này.

BuzzStream dành cho Blogger Outreach
Blogger Outreach và xây dựng mối quan hệ là một trong những cách có lợi nhất để xây dựng liên kết theo ngữ cảnh đến trang web của bạn.
Công cụ mà tôi đã sử dụng trong quá khứ cho loại công việc này là BuzzStream. Những gì tôi thích về BuzzStream là nó là một cơ sở dữ liệu định hướng hệ thống CRM đặc biệt cho blogger tiếp cận và làm giảm sự cần thiết cho bảng tính (tiền thưởng!).
Đã có rất nhiều bài đăng về cách sử dụng BuzzStream từ những người như Paddy Moogan, vì vậy tôi sẽ không đi vào đó, nhưng tôi đã muốn nói về việc sử dụng CRM.
Tôi tin rằng một trong những tính năng tốt nhất với BuzzStream, ngoài thực tế nó là một công cụ tiếp cận blogger tuyệt vời, đang sử dụng các tính năng của CRM.

Theo dõi cuộc trò chuyện trên Twitter
Xây dựng mối quan hệ qua các kênh truyền thông xã hội như Twitter là một phần quan trọng trong quá trình tiếp cận cộng đồng của blogger, vì vậy việc ghi lại thông tin liên lạc đó là một sự trợ giúp tuyệt vời.

BuzzStream theo dõi tin nhắn Twitter được gửi giữa bạn và các liên hệ của bạn, thêm chúng vào hồ sơ liên lạc của bạn để tham khảo trong tương lai.

Email trực tiếp
Một khi bạn đã bắt đầu tạo ra một mối quan hệ thông qua các kênh truyền thông xã hội của bạn, đó là thời gian để có được liên lạc trực tiếp qua email.

BuzzStream cung cấp cho bạn tùy chọn gửi email trực tiếp từ BuzzStream, BCC hoặc email chuyển tiếp để được thêm vào hồ sơ liên hệ của bạn. Điều này cho phép bạn dễ dàng nhìn thấy những người mà bạn đã liên lạc và những gì đã được nói, làm cho nó dễ dàng hơn để tham khảo trở lại cuộc đàm thoại trước đây.

Quản lý công việc tự động
Tùy thuộc vào giai đoạn của quá trình truyền thông, và bạn có quản lý để tạo ra một liên kết, BuzzStream sẽ tự động thay đổi "Mối quan hệ Giai đoạn".
Giai đoạn mối quan hệ là một cách tuyệt vời để quản lý phần nào của thông tin liên lạc bạn đã đạt được và liệu bạn có thể xây dựng một liên kết hoặc có một bài báo khách mời hay không.
Đây chỉ là những lĩnh vực này của phần mềm CRM BuzzStreams mà tôi thấy là sử dụng đặc biệt, nhưng tôi có thể tiếp tục. Tôi khuyên bạn nên đi và tự xem mình bằng cách đăng ký dùng thử.

CRM xã hội
Social CRM đã là một chủ đề nóng trong một thời bây giờ. Social CRM chủ yếu là một phần mở rộng của hệ thống CRM hiện tại của bạn với khả năng thực hiện cuộc trò chuyện truyền thông xã hội.
CRM xã hội có thể được sử dụng bởi nhiều phòng ban trong một doanh nghiệp để nghe các cuộc trò chuyện, tạo tin nhắn và tham gia với cuộc trò chuyện có liên quan ngay lập tức.


Nhận xét