10 lời khuyên hiệu quả cho người đang ăn chay

Một trong những chủ đề được yêu cầu nhiều nhất trong loạt bài Làm thế nào để ăn chay của tôi là về ăn ở nhà hàng như một người ăn chay Tôi hoàn toàn có thể liên quan đến cuộc đấu tranh của bạn với ăn ngoài. tham khảo quan an nha hang an chay vi lai nhiều món ăn hấp dẫn.


Thậm chí cho đến ngày nay, tôi tìm thấy nhà hàng kinh nghiệm như một người ăn chay có thể rất hay bị bỏ lỡ tùy thuộc vào nhà hàng / đầu bếp. Tin tốt là ngày càng có nhiều nhà hàng trở nên nhạy cảm với các hạn chế và dị ứng chế độ ăn kiêng, mở ra các lựa chọn mới trên thực đơn cho những người cần chúng. Thêm vào đó, càng có nhiều nhu cầu cho một cái gì đó, sẽ có nhiều thay đổi trong tương lai. Cá nhân tôi mong chờ ngày mà các lựa chọn thuần chay trên thực đơn là chuẩn mực, thay vì khan hiếm hoặc không phổ biến. Ồ vâng, nó sẽ xảy ra! tìm quán ăn nhà hàng cơm chay hà nội ngon nhất hiện nay.



Tôi đã tập hợp một số mẹo và thủ thuật mà tôi đã chọn trong vài năm qua. Tôi hy vọng họ
hữu ích cho bạn Như mọi khi, tôi rất thích nghe những lời khuyên và kinh nghiệm của riêng bạn dưới đây!




1. Trang web bò hạnh phúc

Tìm kiếm trang web Happy Cow có lẽ là mẹo tốt nhất của tôi khi bạn đang tìm kiếm một nhà hàng thân thiện với rau trong khu vực của bạn hoặc khi đi du lịch. Bạn chỉ cần nhập vị trí của bạn và một danh sách các loại rau
nhà hàng thân thiện thường bật lên. Tôi sử dụng trang web này gần như độc quyền khi tôi đi du lịch hoặc chỉ tìm kiếm các tùy chọn mới trong khu vực của riêng tôi (tất nhiên, hỏi bạn trên Facebook luôn hữu ích!). Ngoài ra còn có đánh giá và xếp hạng, vì vậy bạn có thể đọc những gì người khác đang nói về các nhà hàng. Nhiều lần người ta sẽ viết món ăn nào họ sửa đổi thành thuần chay hoặc những gì đầu bếp chuẩn bị cho họ ngay tại chỗ.

2. Lên kế hoạch trước và tra cứu thực đơn nhà hàng trực tuyến

Tất nhiên, nó không phải lúc nào cũng có thể ăn ở một nơi thân thiện mà ăn chay. Cho dù đó là một buổi họp mặt gia đình hay sinh nhật bạn bè, tôi đều tham dự các nhà hàng không thuần chay của mình. Trước khi tôi đến một nhà hàng mới, tôi luôn tìm hiểu thực đơn trực tuyến để xem liệu có bất kỳ mục thực đơn thuần chay rõ ràng nào không. Hy vọng, tôi có thể tìm thấy một vài món ăn trong thực đơn chay có thể được thuần chay, nhưng các lựa chọn thuần chay thường không tồn tại trên nhiều thực đơn nhà hàng. Nếu có một vài lựa chọn ăn chay hoặc các món ăn có thể dễ dàng sửa đổi thành thuần chay (chẳng hạn như loại bỏ thịt gà từ một món mì xào), tôi sẽ ghi chú lại.

3. Gọi nhà hàng cho các tùy chọn

Nếu có bất kỳ lựa chọn bữa ăn rõ ràng nào trong thực đơn, tôi sẽ thường gọi cho nhà hàng và hỏi xem
họ có thể chứa một người ăn chay. Donv cảm thấy như bạn đang bị đau ở mông vì các nhà hàng thực sự muốn ngẩng cao đầu bất cứ khi nào có thể, hoặc vì vậy tôi đã nói với tôi. Tôi chưa bao giờ bị từ chối (không đáng ngạc nhiên), nhưng tôi đã nhận được sự chia sẻ công bằng của mình về những lời hứa nhiệt tình (Càng ồ, chúng tôi có thể làm bất cứ điều gì bạn muốn !!, chỉ để đến đó và phát hiện ra rằng đầu bếp nghĩ một đĩa nhỏ rau đủ điều kiện như một bữa ăn tối thuần chay thỏa mãn. Nó giúp được cụ thể về những gì bạn muốn. Nếu có một món ăn mà bạn có trong đầu (ví dụ, một chiếc bánh pizza hoặc đậu phụ xào) thì hãy sợ để hỏi liệu họ có thể làm nó xảy ra không!

4. Hỏi xem họ có thực đơn chay không

Bạn có biết rằng một số nhà hàng có thực đơn bí mật? Cái quái gì thế! Tôi phát hiện ra điều này chỉ bởi vì bạn của tôi Heather nói với tôi rằng một nhà hàng địa phương (Paradiso ở Oakville) có thực đơn chay. Nhưng đoán xem? Họ thậm chí còn đặt thực đơn chay lên bàn trừ khi bạn yêu cầu. Sự kinh hoàng. Tôi rất biết ơn vì Heather đã nói với tôi về thực đơn vì nó có một số lựa chọn ăn chay và một lựa chọn thuần chay ngon miệng mà tôi đặt hàng mỗi khi tôi ở đó (bị ám ảnh bởi bít tết portobello). Tôi nhận ra đây là tiêu chuẩn để các nhà hàng có thực đơn riêng biệt, nhưng sẽ không bao giờ đau lòng khi hỏi và cho họ biết rằng bạn yêu thích tùy chọn này!

5. Sáng tạo với các mặt

Đôi khi các món ăn trong thực đơn chay có thể được chế biến thuần chay khá dễ dàng chỉ bằng cách thay thế bơ cho dầu hoặc bỏ phô mai Nếu các lựa chọn của tôi bị hạn chế, tôi luôn hỏi liệu những giao dịch hoán đổi này có thể được thực hiện không. Một điều tôi đã làm trong quá khứ là gọi một vài món ăn phụ (yêu cầu họ giữ bơ) để tạo ra một bữa ăn. Một vài mặt của gạo lức, đậu và rau dễ dàng thêm vào một bữa ăn cân bằng. 

6. Nếu bạn nghĩ rằng các lựa chọn sẽ bị hạn chế nghiêm trọng, hãy ăn trước

Khi tôi thực hiện nghiên cứu và nghi ngờ các lựa chọn của mình sẽ bị hạn chế nghiêm trọng, tôi thường có một bữa ăn nhẹ trước đó để đảm bảo rằng tôi không cảm thấy thiếu thốn ở nhà hàng. Không thành vấn đề. tham khảo nhà hàng buffet chay tiệc ở hà nội không gian thanh tịnh

7. Tìm kiếm các món ăn dân tộc

Nhiều món ăn có rất nhiều lựa chọn thuần chay tự nhiên của người Viking hoặc chúng có thể dễ dàng được sửa đổi. Tôi hoàn toàn thích ăn uống tại các nhà hàng Ấn Độ, Mexico và Thái Lan vì họ có rất nhiều lựa chọn cho tôi. Ngay cả các món ăn với kem có thể dễ dàng được thực hiện mà không ảnh hưởng đến hương vị tổng thể quá nhiều.

8. Thử đồ uống vui vẻ

Điều trị cho mình một thức uống vui vẻ không cồn hoặc cồn. Ngay cả khi các lựa chọn thực phẩm bị hạn chế, nó vẫn sẽ cảm thấy
đặc biệt để có một thức uống vui vẻ mà bạn thường sẽ có! [Lưu ý bên lề: Barnivore là một trang web tốt để tìm kiếm các nhãn hiệu rượu thuần chay. Kiểm tra các ứng dụng quá.

Nhận xét