Hướng dẫn chi tiết cho những người ăn chay ở Porto

Quintal Bioshop - Thị trường hữu cơ

Lần đầu tiên tôi đến Quintal Bioshop trong một cuộc họp origami vài năm trước. Kể từ đó, tôi tiếp tục ghé thăm nơi nhỏ bé xinh đẹp này kết hợp một cửa hàng hữu cơ (với nhiều lựa chọn các sản phẩm thực phẩm chay & thuần chay) và một quán cà phê nhỏ. ăn tiệc buffet chay nhà hàng ở hà nội nhiều món ăn hấp dẫn.

Hơn nữa, Quintal Bioshop thường xuyên tổ chức các hội thảo từ trang điểm hữu cơ, hương liệu chữa bệnh và ẩm thực thuần chay.

Đó là một trong những nơi mà bạn phải theo radar vì họ rất tích cực trong cộng đồng ăn chay ở Porto!

Làm thế nào để đến đó: Trung tâm thương mại Bombarda cách ga tàu điện ngầm Aliados 15 phút đi bộ.



Vegana của Lềuúgal

Tôi đang lang thang trên đường phố Porto để tìm tempeh và cuối cùng tôi đã tìm thấy nó ở đây, trong Vegana của Lềuúgal. Chủ sở hữu, Márcia, ấm áp và chào đón. Cô chăm sóc tất cả mọi thứ trong cửa hàng từ phục vụ khách hàng đến thu ngân và nhiệm vụ dọn dẹp. tìm mua bán đồ chay ngon ở hà nội ngon nơi bạn và gia đình cũng thưởng thức những món ăn hấp dẫn 

Cửa hàng có hai phần: một phần có đầy đủ các sản phẩm thuần chay như đậu phụ, seitan, sữa gạo, bánh quy, sản phẩm tươi và thậm chí các sản phẩm làm sạch và tự chăm sóc.

Một phần khác là khu vực chỗ ngồi, nơi bạn có thể ngồi uống cà phê, trà, bánh mì nước trái cây, quiche hoặc thậm chí pasteis de nata (nhân tiện rất ngon).

Nơi này nhỏ và khiêm tốn với nhiều lựa chọn sản phẩm và thậm chí là một nguyên nhân lớn hơn. Nó có giá trị để dừng lại để cắn nhanh hoặc mua sắm trong khi bạn ở khu vực này.

Nếu bạn muốn thử một món pastel de nata thuần chay ở Porto, cơ hội của bạn bây giờ là tại Vegana by Tentúgal!

Cách đến đó: Ga tàu điện ngầm 24 de Agosto cách đó 6 phút đi bộ.

Bio lý tưởng

Bio Bio là một cửa hàng sinh học tuyệt vời cho những người đang ở trong khu vực Boavista.

Đây là một nơi tuyệt vời để dự trữ các bữa ăn / bữa ăn nhẹ dễ dàng hàng ngày, rượu, trà, uống, sản xuất, ngũ cốc / yến mạch / chia với số lượng lớn và như vậy. Bên cạnh bộ sưu tập hữu cơ rộng lớn của họ, họ có các lựa chọn thuần chay, ăn chay và không có gluten. Đôi khi họ có mẫu thực phẩm trong cửa hàng. hướng dẫn cách nấu lẩu chay ngon hà nội cho bạn và cả gia đình

Cách đến đó: Ga tàu điện ngầm Casa da Música cách đó 3 phút đi bộ.

Funkybio

Funkybio là một cửa hàng bán các sản phẩm hữu cơ được chứng nhận 100%. Đây là một siêu thị tuyệt vời để mua sắm nhờ vào bầu không khí thân thiện của nó. 

Cửa hàng có nhiều lựa chọn thực phẩm trong tủ lạnh, sản xuất và làm sạch hữu cơ. Nó có một lựa chọn ấn tượng về các mặt hàng mà tôi đã thấy ở bất cứ nơi nào khác như các khối phô mai dê không có đường và bột protein thuần chay với bao bì thân thiện với môi trường.

Nhận xét